ราฟาแอบเหน็บผีชี้งานเบาชนปอร์โต้

ราฟาแอบเหน็บผีชี้งานเบาชนปอร์โต้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล แอบพาดพิงถึงอริตลอดกาล อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบ เมื่อชี้ ผีแดง เจองานเบากว่าทีมของตนเห็นๆ หลังจับติ้วไปพบ ปอร์โต้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ เร้ด แมชีน ต้องไปชนกับของแข็งอย่าง เชลซี แต่ยังแฮปปี้ที่ ยูฟ่า ไม่สั่งให้ลงเตะในวันครบรอบเหตุการณ์โศกนาฎกรรมที่สนาม ฮิลล์สโบโร่

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ใช้สิทธิ์พาดพิงถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล อีกแล้ว เมื่อออกมาแสดงทรรศนะว่า ปีศาจแดง เจองานเบากว่าทีมของตนเยอะ หลังจับสลากไปพบกับ ปอร์โต้ จากโปรตุเกส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ หงส์แดง จับไปชนกับกระดูกขัดมันอย่าง เชลซี

เบนิเตซ ยอมรับว่า ไม่อยากจะพบกับทีมจากอังกฤษด้วยกัน หลังเคยพบกับ เชลซี ในรอบน็อกเอาต์มาแล้วถึง 3 ครั้ง เช่นเดียวกับการพบกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กระนั้น เอล ราฟา ก็ยังดีใจที่ ยูฟ่า ไม่จัดให้ ลิเวอร์พูล ลงเตะในวันครบรอบ 20 ปี ของเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่สนาม ฮิลล์สโบโร่

เบนิเตซ กล่าวว่า ผลการจับสลากของเราหนักกว่ามาก คุณจะเห็นได้ชัดเลยว่า ยูไนเต็ด จะต้องถูกยกให้เป็นทีมเต็ง อาร์เซน่อล จะพบกับ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นทีมที่ดี และ ปอร์โต้ เองก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน แต่ของเราหนักกว่า การลงเล่นกับทีมจากอังกฤษด้วยกันไม่ใช่เรื่องดีเลย เชลซี เป็นทีมที่ดีมากๆ

ผู้จัดการทีมของพวกเขาไม่ใช่คนเดียวกับปีที่แล้ว แต่ผู้เล่นยังคงเป็นพวกหน้าเก่าๆ ปีกซ้ายรู้จักแบ็กขวาเป็นอย่างดี ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่าย หลังจากรอบนี้ คุณจะต้องไปพบกับ บาเยิร์น หรือ บาร์เซโลน่า ซึ่งถือว่าหนักมากๆ แต่เราดีใจที่ ยูฟ่า ไม่จับให้เราลงเตะในวันครบรอบ มันเป็นวันสำคัญสำหรับสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นวันที่สำคัญมากๆ กุนซือหน้าติดหนวด ทิ้งท้าย

ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์