ราฟาเร่งซื้อกองหลังเพิ่ม ลั่นหงส์แดงมีลุ้นแชมป์ลีก

"ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า

ตอนนี้เขากำลังรู้สึกปวดหัวกับปัญหานักเตะในแนวรับได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงทำให้ต้องรีบซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นการด่วน แต่ยังมั่นใจว่าขุมกำลังในตำแหน่งอื่นๆ ที่ทีมมีอยู่ในเวลานี้เพียงพอสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้


 ตามที่ ลิเวอร์พูล
 
กำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังอย่างหนัก หลังสองแข้งหลักในแนวรับอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังชาวอังกฤษ และซามี ฮูเปีย ปราการหลังตัวเก๋าชาวฟินแลนด์ ได้รับบาดเจ็บพร้อมกันจากเกมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา


 ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องนอนพักรักษาตัวเป็นเวลานานหลายสัปดาห์ แถม "หงส์แดง" ยังเพิ่งปล่อยตัว กาเบรียล ปาเลตต้า กองหลังดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ให้ย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นบ้านเกิดกับ โบค่า จูเนียร์ส จึงทำให้เหลือ ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ยืนประจำในแนวรับเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น      


ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ "หงส์แดง" เปิดเผยว่า

ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เขารู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก แต่เขาก็เตรียมหาทางออกด้วยการกำลังเร่งมือหาซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาช่วยอุดรอยรั่วในแดนหลังเป็นการด่วน แม้ตอนแรกเขามีแผนคิดที่จะซื้อผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกสักเล็กน้อย แต่ตอนนี้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับแนวรับสำคัญที่สุด


 "เรากำลังคิดถึงเรื่องการซื้อนักเตะหน้าใหม่ในตำแหน่งอื่นๆ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม แต่บางทีเราก็อาจต้องมองถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับแนวรับของเราอีกครั้ง"


 พร้อมกันนี้ "ราฟา" ยังแสดงความมั่นใจว่า

เหล่าขุนพลนักเตะที่ทีมมีอยู่ในเวลานี้ดีกว่าขุมกำลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนเป็นอย่างมาก เพราะผู้เล่นในทุกตำแหน่งเริ่มทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้ทีมของเขาลงตัวมากยิ่งขึ้น และด้วยขุมกำลังที่ทีมของเขามีอยู่ในตอนนี้ก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาลนี้ร่วมกับทีมอื่นๆ ได้แบบไม่มีปัญหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์