ราฟาอยู่ต่อ!?เผยหงส์ใกล้คว้าบาเนก้า 8.5 ล้าน

ราฟาอยู่ต่อ!?เผยหงส์ใกล้คว้าบาเนก้า 8.5 ล้าน

กลิ่นราฟาเอล เบนิเตซอยู่คุมหงส์แดงลิเวอร์พูลโชยคละเคล้าหลังมีข่าวใกล้เซ็นสัญญาคว้าตัวเอเวอร์ บาเนก้ามิดฟิลด์จอมทัพของบาเลนเซียมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ 


 
ราฟารู้ตัวว่าหงส์แดงมีปัญหาในการปั้นเกมในแดนกลางนับตั้งแต่เสียชาบี้ อลอนโซ่ให้เรอัล มาดริดแม้จะซิวอัลแบร์โต้ อาควิลานี่มาแทนแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตามผลงานสุดโต่งของบาเนก้ากับไอ้ค้างคาวในฤดูกาลนี้ทำให้เอลบอสอยากได้ตัวมาเสริมทัพเป็นอย่างยิ่ง

แข้งอาร์เจนไตน์วัย 21 ปีมีสไตล์ที่เข้าทางราฟานั่นคือเป็นตัวรับคอยคุมจังหวะเกมและตอนนี้ลิเวอร์พูลได้ยื่นสัญญา 4 ปีให้พิจารณาไปเรียบร้อยแล้ว

ว่ากันว่าลิเวอร์พูลยื่นเงินไปราว 8.5 ล้านปอนด์แม้ในเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญาของบาเนก้าระบุว่าต้องไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ก็ตาม

นับตั้งแต่จากบ้านเกิดมาบาเนก้ามีขึ้นมีลงและเหมือนจะเอาตัวไม่รอดโดยถูกส่งให้แอตเลติโก มาดริดยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนและมีข่าวถูกเอฟเวอร์ตันตามล่าตัวด้วยแต่ท้ายที่สุดแล้วยูนาย เอเมอรี่กุนซือบาเลนเซียให้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นตัวหลักของทีมไปเรียบร้อย

สำหรับบาเลนเซียแม้ผลงานดีแต่ยังมีปัญหาทางการเงินที่หนี้พุ่งถึง 511 ล้านปอนด์ทำให้มีข่าวว่าซัมเมอร์นี้อาจต้องโละนักเตะตัวหลักออกไปมากมายไม่ว่าจะเป็นดาวิด บีญ่า,ดาวิด ซิลบาและฆวน มาต้า

นักวิเคราะห์มองว่าหากการย้ายทีมครั้งนี้เป็นจริงนั่นหมายความว่าราฟาเตรียมอยู่คุมลิเวอร์พูลต่อเพราะหากสโมสรคิดเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมส่วนใหญ่การซื้อขายต้องถูกระงับเพื่อรอคนใหม่เข้ามาลิสต์แข้งใหม่ที่ต้องการเสียก่อน







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์