ราฟาหวังพิสูจน์ฟอร์มหงส์สยบเสียงวิจารณ์

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศขอนำทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เพื่อพิสูจน์ผลงานให้ประจักษ์

ผลงานของลิเวอร์พูล
 
กำลังร้อนแรงสุดๆในเวลานี้ โดยชนะรวด 7 นัดติดต่อกันและหากนับพรีเมียร์ลีกก็ชนะรวด 5 นัดรั้งอันดับ 4 ในตารางขณะนี้ และตามหลังทีมจ่าฝูง 8 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่เคยตามหลังไกลถึง 15 คะแนน
 
สถานการณ์นี้ราฟา ที่เคยโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในการทำทีม ต้องการจะพิสูจน์ฝีมือของตัวเองให้ทุกฝ่ายได้เห็นด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
 
"เราจะจบฤดูกาลได้ใกล้กับกลุ่มนำแค่ไหนเป็นเรื่องที่น่าสนใจ"
 
"เราเคยโดนวิจารณ์ในฤดูกาลนี้ แต่มารอดูเราแล้วกันว่าเราจะอยู่ที่ไหนในอีก 3-4 สัปดาห์"
 
"เรายังมีเกมสำคัญอยู่ และถ้าเราชนะพวกนั้นได้เราก็จะขยับเข้าใกล้มากขึ้น ถ้าเราชนะแมนฯ ยูไนเต็ด เราจะขยับใกล้กลุ่มนำเข้าไปอีก และมันจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น"
 
"ถ้าเราชนะเอฟเวอร์ตันหลังจากนั้นเราก็จะขยับเข้าใกล้มากขึ้นอีก บางที บางทีเราอาจจะขยับใกล้มากขึ้นได้ แต่เรายังไม่อยากพูดอะไรมากตอนนี้"
 
"เรายังมีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเองหรือเปล่า? บางทีอาจจะมี แต่ก็ต่อเมื่อเราเก็บ 3 คะแนนได้"
 
"ตอนนี้เรากำลังเจอช่วงที่โหดมาก เราจะมีเกมหนักๆอีกหลายนัด และเราก็ต้องการให้การชนะทั้ง 7 นัดก่อนหน้านี้ผ่านไปก่อน"
 
"เราต้องเจอเกมหนักอีก 5 นัด  3 นัดกับอาร์เซนอล รวมถึงเอฟเวอร์ตันกับแมนฯ ยูไนเต็ดในสัปดาห์หน้า เราจะคิดไปทีละนัด เราไม่สามารถกังวลกับเรื่องพวกนี้ได้"
 
"เกมแรกนั้นสำคัญที่สุด ถ้าเรารักษาโมเมนตัมเอาไว้ได้ จากนั้นทุกอย่างก็จะง่ายขึ้นในการไปสู่นัดต่อไป เราจะต้องไม่เสียเวลาเปล่ากับการคิดไกลเกินไป"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์