ราฟาสยบข่าวดึงโอเว่นกลับ ยันชัดไม่ต้องการแม้หน้าทื่อ

แฟน "หงส์" ที่อยากเห็น โอเว่น ในชุด ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ต้องฝันสลายเป็นที่เรียบร้อย หลัง "เอล ราฟา" ยังดื้อ ปัดข่าวสนใจดึงตัว "เบบี้โกล" กลับถิ่นเก่า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงมั่นใจในขุมกำลังแดนหน้าที่ตนเองมีอยู่ โดยยืนยันว่าไม่คิดจะดึงตัว ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" กลับถิ่นแอนฟิลด์ อย่างที่มีข่าว แม้ล่าสุดจะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบจืดสนิท 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัด "มันเดย์ไนท์" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" มีปัญหาขาดแคลนกองหน้า และมักจะจนปัญญาในการเจาะตาข่ายคู่แข่งยามไร้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวความหวังหมายเลข 1 ทำให้มีข่าวว่า "เอล ราฟา" กำลังเล็งหาดาวยิงคนใหม่ และ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่ากุนซือชาวสแปนิช เตรียมยื่นข้อเสนอ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 120 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว โอเว่น จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมศกหน้า หลังจากเวลานี้ "เบบี้โกล" เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เพียงแค่ 6 เดือน

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์สยบข่าวนี้อย่างชัดเจน โดยกล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผมสามารถรับประกันได้เลยว่าเราจะไม่ซื้อ ไมเคิ่ล โอเว่น กลับมาแน่ๆ" 

โอเว่น วัย 28 ปี ฝากผลงานไว้อย่างน่าประทับใจในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" โดยยิงไปถึง 158 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 297 นัด ช่วงระหว่างปี 1996-2004 ก่อนจะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในสเปน กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นเวลาสั้นๆ 1 ฤดูกาล และกลับบ้านเกิดมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์