!!ราฟาสดุดีหัวใจแข้งหงส์หลังเชือดฟูแล่ม - ฮ็อดจ์สันสุดผิดหวังโดนยิงช่วงทดเจ็บ





ราฟา เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล สดุดีลูกทีมสุดฤทธิ์ บอกมีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะอยู่เต็มเปี่ยม หลังบุกไปคว้าชัยมาจากรัง คราเวน ค็อตเทจ ของ ฟูแล่ม ด้วยประตูโทนในช่วงทดเจ็บของ ยอสซี่ เบนายูน



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชมบรรดานักเตะ หงส์แดง ว่ามีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะอยู่อย่างเต็มเปี่ยม หลังบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม ได้อย่างสุดหวิว 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา


 ลิเวอร์พูล ทำท่าว่าจะกิน ฟูแล่ม ไม่ลง หลังไม่สามารถจะเปลี่ยนโอกาสที่มีอย่างมากมายให้เป็นประตูได้ในช่วงเวลา 90 นาที แต่ขณะเข้าสู่นาทีที่ 2 ของการทดเวลาเจ็บ 4 นาที แฟนบอล เจ้าสัวน้อย ก็ต้องเงียบกริบ เมื่อ ยอสซี่ เบนายูน ปีกตัวสำรอง กลายเป็นฮีโร่ ซัดประตูให้ หงส์แดง ขึ้นนำ 1-0 พร้อมคว้าชัยชนะ และขยับแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวจะลงเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ ขึ้นไปครองจ่าฝูงเรียบร้อย


 เบนิเตซ กล่าวว่า ผมยังไม่ได้เห็นมัน (ประตูของ เบนายูน) ด้วยตาตัวเองเลย แต่มันเป็นประตูที่สำคัญมากๆ ในช่วงเวลาที่มีความสำคัญเช่นกัน มันเป็นความโล่งใจ คุณไม่สามารถจะพูดได้ว่า คุณจะยิงประตูในนาทีสุดท้าย แต่เรามักจะเล่นกันไปจนจบเกมเสมอ


 เรามีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ มันเป็นการดีกว่าเสมอที่จะไม่พูด แต่ลงมือทำ และลูกทีมของผมก็เชื่อมั่นเสมอว่า พวกเขาสามารถยิงประตูในนาทีสุดท้ายได้ วันนี้ผมพอใจมากๆ เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แต่ในฐานะผู้จัดการทีม คุณต้องนิ่งเข้าไว้ บิ๊กบอสแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวในที่สุด


  ขณะเดียวกันรอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ฟูแล่ม ก็ออกมายอมรับหลังจบเกมส์ว่าเขาผิดหวังมากที่โดนหงส์เจาะตาข่ายได้ในช่วงทดเจ็บ






รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ฟูแล่ม รับสุดปวดใจ หลังเห็น เจ้าสัวน้อย พ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อคืนวันเสาร์ ยก ยอสซี่ เบนายูน ซัดประตูชัยให้ หงส์แดง ได้เฉียบคมสุดๆ



รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังสุดๆ หลังจากที่เห็นทีมพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 คารัง คราเวน ค็อตเทจ ด้วยลูกยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ก็ชื่นชมลูกทีม เจ้าสัวน้อย ว่าเล่นกันได้อย่างทุ่มเท และมุ่นมั่นดีแล้ว 
 

 มันเป็นเรื่องที่ขมขื่นใจเหลือเกินที่ปราชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากที่สามารถสู้กับทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มดีได้ตั้งนาน มันทั้งหงุดหงิดและผิดหวังจริงๆ เกมนี้พวกเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และพวกเขาครองบอลได้มากกว่า แต่เราก็รับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ ซึ่งผมไม่สามารถตำหนิความมุ่งมั่นและทุ่มเทของบรรดาผู้เล่นของเราได้เลย
 

 แต่เมื่อคุณสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากนักเตะอย่าง บาเบล และ เบนายูน ได้ มันก็จะทำให้คุณได้เปรียบอย่างมหาศาลเลยทีเดียว ประตูของ เบนายูน ถือว่ามีโชคช่วยเล็กน้อย แต่เขาก็ยิงได้อย่างสุดยอดจริงๆ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตบท้าย
 








ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์