ราฟาว่า I dont know.ส่ายหัวไม่รู้เรื่องราชันยื่นซื้อชาบี้ (ลงใหม่)

ราฟาว่า I don't know.ส่ายหัวไม่รู้เรื่องราชันยื่นซื้อชาบี้ (ลงใหม่)

ราฟาว่า I don't know.ส่ายหัวไม่รู้เรื่องราชันยื่นซื้อชาบี้ (ลงใหม่)

ปล่อยข่าวลือแล้วก็ ปฏิเสธกันไปมาตามธรรมเนียมล่าสุดราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรออกมาโต้บอกชาบี้ อลอนโซ่ไม่ได้ตกลงกับเรอัล มาดริดใดๆทั้งสิ้น

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชร(หรือขี้เลื่อนกันเเน่วะ555+) ของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่รู้ไม่เห็นใดๆทั้งสิ้นกับข่าวที่ว่า สโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ต้องการจะเซ็นคว้าตัว ชาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ไปรว่มทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตนเองไม่ต้องการจะปล่อยตัวผู้เล่นชั้นดีออกจากทีม

โดย เบนิเตซ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า สถานการณ์ตอนนี้ชัดเจน เราไม่ต้องการจะขายผู้เล่นชั้นดีออกจากทีมและหนึ่งในนั้นก็หมายถึง ชาบี้

เขามีฤดูกาลที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา และสามารถจะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคต ตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงใดๆทั้งสิ้นกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเราก็ต้องการจะเก็บเขาไว้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมต่อไปในวันข้างหน้า

ชาบี้เองก็บอกกับ นิตยสารสโมสรไว้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเหมือนกันว่าเขากำลังใจรอคอยกับฤกูกาลที่ 6 ในฐานะนักเตะลิเวอร์พูล แล้วทำไมตอนนี้เขาถึงต้องย้ายด้วยล่ะ?

เอเยนต์ชาบี้เองก็เพิ่งพบผมเมื่อไม่นานมานี้เพื่อคุยกันถึงเรื่องอนาคต มันจึงเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับผม ผมเลยชี้ให้เขาเห็นชัดเจนว่าชาบี้ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี

ผมถามเขาว่าแล้วตัวชาบี้แฮปปี้กับลิเวอร์พูลดีมั๊ย เขาก็บอกแฮปปี้ดี มันเป็นการมีตติ้งที่ไม่นานอะไรนัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์