ราฟารับอยากรีเทิร์นคุมสโมสรพรีเมียร์ฯอีกรอบ

ทู้สุดท้ายของช่วงนี้ คนไข้ในมาเเล้ว อิอิ









กุนซือว่างงาน ราฟาเอล เบนิเตซ เอ่ยปากรับ อยากคัมแบ็กคุมสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่ย้ำจะต้องเป็นสโมสรที่เจ๋งจริงๆ เท่านั้น ห่วยๆ ไม่เอาแน่นอน 



     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชมากฝีมือเลือดกระทิงดุ ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ทั้งๆ ที่ย้ายไปทำงานได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น ยอมรับว่า ตนมีความประสงค์ที่จะหวนกลับมาคุมสโมสรลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง




     เอล ราฟา ซึ่งเคยเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในระหว่างปี 2004-2010 กล่าวว่า เป้าหมายแรกของผมก็คือ พรีเมียร์ลีก นี่แหละ แต่การที่คนเราจะมีโครงการ, แผนการทางธุรกิจ, ระเบียบวิธีการทำงานที่คุณต้องการทำ และวิธีการยกระดับสโมสรของคุณนั้น มันจะต้องเกิดขึ้นกับสโมสรที่ดีจริงๆ เท่านั้น



     แม้ เบนิเตซ จะเคยพา หงส์แดง คว้าโทรฟี่แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2005 และเคยปลุกปั้นผู้เล่นอย่าง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ่ ให้กลายเป็นสตาร์ดังของวงการลูกหนังได้สำเร็จ แต่ก็ยังคงถูกหลายๆ ฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ดี เกี่ยวกับเรื่องซื้อผู้เล่นเก่งๆ มาล้มเหลวในรัง แอนฟิลด์ อาทิ อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน, ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ และ ร็อบบี้ คีน กองหน้ากัปตันทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์