ราฟารับ คีน อยู่ในลิสต์เสริมทัพ หงส์


       ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมายอมรับแล้วว่า ร็อบบี คีน หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่เตรียมดึงมาเสริมแกร่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ (2008/09)


        ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมขยับตัวเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะอย่างจริงจัง หลังจากที่ยอมขาย ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งทีมชาติอังกฤษให้แก่ ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ เพื่อแลกกับเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท)
       
        เมื่อเสียอะไหล่ ในแดนหน้าไป ราฟาเอล เบนิเตซ จ้องดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าสู่รั้ว แอนฟิลด์ แต่คงไม่ใช่ ดาวิด บีญา ดาวซัลโวยูโร 2008 ของทีมชาติสเปน เนื่องจาก ค้างคาว บาเลนเซีย ต้นสังกัดแห่งลา ลีกา เรียกค่าตัวซูเปอร์สตาร์ร่างเล็กสุดโหดถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท)
       
        เบนิเตซ เผยถึงเรื่องนี้ ผมเคยพูดเอาไว้ว่า บีญา เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราสนใจ แต่ตอนนี้ผมคงบอกได้แค่ว่าเขาไม่ได้เป็นทางเลือกของลิเวอร์พูลแล้ว เราทราบดีกว่า บีญา เป็นยอดนักเตะแต่เนื่องจากเขามีราคาที่แพงเกินไป ทีมคงต้องมองหาผู้เล่นรายอื่นแทน
       
        ล่าสุด เบนิเตซ แย้มแล้วว่าหนึ่งในเป้าหมายของ หงส์แดง ตอนนี้ได้แก่ ร็อบบี คีน กัปตันทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เคยมีข่าวกัน โดยดาวเตะไอริชมีค่าตัวแตะหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)
       
        คีน เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราสนใจ แต่ลิเวอร์พูลก็ยังทำงานกันต่อไปเพราะยังมีผู้เล่นอีกหลายคนอยู่ในลิสต์และตอนนี้เราก็เริ่มติดต่อกันบ้างแล้ว คงต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์