ราฟายังมั่นตามไก่เข้ารอบ อ้างขาดเดยัน,กัมบิทำเป๋

ราฟา เชื่อการขาดหายไปของ สแตนโกวิช และ กัมบิอัสโซ่ ส่งผลกระทบต่อรูปเกมแดนกลาง แต่ยังมั่นใจตามหลัง ไก่เดือยทอง เข้ารอบน็อคเอาท์ ชปล. ได้ 


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าพวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แม้จะพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมประจำเมืองผู้ดี ด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา


นายใหญ่ เนรัซซูรี่ กล่าวว่า สภาพร่างกายของพวกเขาแข็งแกร่งและว่องไวกว่าเรา นี่คือความแตกต่างทุกครั้งที่เราเสียการครอบครองบอล เรามักทำได้ดีในการเจอกันแบบตัวต่อตัว การประกบคู่แข่ง แต่วันนี้เราทำไม่สำเร็จ ซึ่งเป็นเหตุให้พ่ายแพ้ เวลานี้ขึ้นอยู่กับเราเองที่จะก้าวสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน หากเราเอาชนะ (เอฟซี ทเวนเต้) ได้ เราก็จะผ่านเข้ารอบ แต่ถ้าไม่ เราค่อยมาว่ากัน


ขณะเดียวกัน ราฟา ยังเผยอีกว่า แผงกองกลางของเราขาดนักเตะคุณภาพอย่าง (เดยัน) สแตนโกวิช และ (เอสเตบัน) กัมบิอัสโซ่ เราต้องแก้ไขปัญหานี้ นักเตะรู้ดีว่า พวกเขาทำผลงานไม่ดีนัก ดังนั้นผมจึงไม่ได้พูดอะไรกับพวกเขามาก พวกเขาจะทุ่มเทฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมนัดต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์