ราฟาปลื้มแข้งงูไล่อัดเรือใบเละ

      ราฟาปลื้มแข้งงูไล่อัดเรือใบเละ

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ประทับใจสุดๆ กับผลงานไล่ถล่ม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศไทย ทั้งที่ตั้งใจจะให้แค่นักเตะได้ลงไปเรียกความฟิต และให้พวกดาวรุ่งได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น
 

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น ที่เมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย
 

วิคตอร์ โอบินน่า ศูนย์หน้าชาวไนจีเรีย เหมาคนเดียว 2 ประตู และ คริสเตียโน่ บิรากี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งยิงไกลระยะ 35 เมตร เป็นประตูปิดท้ายในนาทีที่ 74 ขณะที่ทัพ เรือใบสีฟ้า ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 21 หลังจาก ปาทริค วิเอร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส ไปทำฟาวล์หนักใส่ มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังจอมเก๋า จนผู้ตัดสินต้องชักใบแดงไล่ออกจากสนาม
 

เบนิเตซ กล่าวหลังจบเกมว่า ผมรู้สึกพอใจกับผลงานของทีมมาก พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ ความคิดของเราคือการเรียกความฟิตและให้โอกาสพวกนักเตะดาวรุ่งได้ลองสัมผัสเกมในสนาม เราได้ทำทั้ง 2 อย่าง
 

แมนฯ ซิตี้ ต้องลงแข่งโดยไม่มีกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ป่วยอยู่ในประเทศอิตาลี โดยไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยกุนซือที่คุมทัพแทน กล่าวถึงใบแดงของวิเอร่า ปั๊ต พยายามเข้าสกัดบอล มันยากสำหรับการตัดสินของกรรมการภายในเวลาแค่เสี้ยววินาที แต่เขาไม่มีเจตนาเล่นนอกเกมแน่นอน
 

ทั้งนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง งูใหญ่ ที่มีข่าวเตรียมย้ายไปค้าแข้งยังถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาชม 36,569 คน ถือเป็นจำนวนผู้ชมสูงสุดตลอดการทัวร์สหรัฐฯ ของ แมนฯ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์