ราฟาปลื้มสิงห์ฟอร์มดุอัดสมัน/โต้ข่าวงัดเจที

“ราฟา” ยิ้มแก้มแทบปริ หลังแข้ง “เชลซี” คืนฟอร์มไล่ต้อนสมันน้อย “เบรนท์ฟอร์ด” 4-0 ในเกมรอบ 4 นัดรีเพลย์ พร้อมปัดข่าวงัดข้อ “เจที” ชี้เหลวไหลทั้งเพ

   
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากพลพรรค “สิงห์สำอาง” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ลถ่ม เบรนท์ฟอร์ด ทีมจาก ลีก วัน ไปขาดลอย 4-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา
   
   
เกมนี้ เชลซี ได้ประตูจาก ฆวน มาตา, ออสการ์, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี ซึ่ง เบนิเตซ ระบุว่าตนรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้อย่างมาก โดยกล่าวว่า “ผมต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคน ในครึ่งแรกเราทำงานกันอย่างหนัก และเราก็รู้ว่าประตูแรกที่เรายิงได้จะทำให้สถานการณ์ในเกมนี้เปลี่ยนไป พวกเขาน่าจะเปิดพื้นที่ให้เราได้เล่นง่ายขึ้น”
   
   
ขณะเดียวกัน เบนิเตซ ยังปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าเขากำลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมอีกด้วย โดยกล่าวว่า “เราทั้งคู่ประหลาดใจมากกับข่าวนี้ มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระอย่างสิ้นเชิง เราไม่มีปัญหาอะไรกัน ภายในทีมเราคุยกันแต่เรื่องฟุตบอล เทอร์รี ลงซ้อมได้เมื่อวันเสาร์ และเราก็คุยกันเป็นปกติ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี” 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์