ราฟาปลื้ม สตาร์หงส์ ไม่หนีทีมสักราย

ราฟาปลื้ม สตาร์หงส์ ไม่หนีทีมสักราย

ราฟาเอล เบนิเตซ
กุนซือทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดีใจที่ไม่มีลูกทีมคนสำคัญรายใด แสดงความประสงค์ขอย้ายทีม พร้อมระบุนักเตะเหล่านี้ยังมีความหิวกระหายในชัยชนะอยู่เต็มเปี่ยม
       
       สามทีมบิ๊กโฟร์ พรีเมียร์ลีก ต่างกำลังยุ่งวุ่นวาย อยู่กับการรั้งสตาร์ของทีม แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดหัวกับข่าวรายวันจริงบ้างไม่จริงบ้างกรณี คริสเตียโน โรนัลโด กับ รีล มาดริด ขณะที่ เชลซี ก็เจอมรสุมจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องกาซื้อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่วน อาร์เซนอล ใกล้เสีย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้กับ เอซี มิลาน ในเร็วๆ นี้
       
       แต่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวในกลุ่มบิ๊กโฟร์ที่ไม่ต้องเจอกับปัญหาชวนปวดหัว เนื่องจากนักเตะแกนหลัก ทั้ง กัปตัน จี สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ต่างยืนยันว่ามีความสุขดีกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
       
       ด้วยเหตุนี้ ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของทีม กล่าวด้วยน้ำเสียงตื้นตันว่า ทีมมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ ปี ตัวอย่างเช่น เคราช์ ที่ต้องการลงเล่น คุณก็จำเป็นต้องยอมรับความจริงด้วยว่าสถานการณ์ของเขาเป็นอย่างไร
       
       แต่ผู้เล่นที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลที่แล้ว พวกนักเตะตัวหลักก็ยังอยู่กับเรา ซึ่งนั่นสำคัญมาก เราสามารถเก็บนักเตะคนสำคัญไว้กับทีมได้ และทีมยังคงมีแรงกระตุ้นและความหิวกระหายในชัยชนะ เอล บอส ทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจาก soccer-league



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์