ราฟาตาสว่างบอกปลื้มฟอร์มอาควิ

ราฟาตาสว่างบอกปลื้มฟอร์มอาควิ

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือตาสว่างยกนิ้มชมเปาะอัลแบร์โต้ อาควิลานี่มิดฟิลด์เลือดผสมที่ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งพาหงส์แดงลิเวอร์พูลเปิดบ้านไล่ขย่มปอร์ทสมัธไส้ไหล 4-1 


 
ดาวเตะเลือดอิตาลียิงประตูแรกในเกาะอังกฤษนับตั้งแต่ย้ายมาจากโรม่าเมื่อซัมเมอร์ก่อนรักษาตัวจากการผ่าตัดข้อเท้าโดยเกมนี้ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงแทนลูคัส เลว่าที่เอลบอสพักไว้ลุยเกมใหญ่จนเดอะค็อปได้เห็นลิเวอร์พูลในอีกเวอร์ชั่น

ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีนะ เราพยายามเล่นให้ดีเพื่อแฟนบอลและยิงประตูให้เยอะๆ มันเป็นเกมที่สำคัญในสัปดาห์ที่สำคัญดังนั้นเราจึงพอใจเอามากๆราฟาเผย

มันยังเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา(อาควิลานี่)และทีมเอามากๆและเขาจะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

คืนนี้เราได้เห็นนักเตะหลายคนเล่นได้ดีและนั่นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมนะเพราะผมจะมีเรื่องปวดหัวในการจัดทีมมากขึ้นกว่าเดิม

ผมคิดว่าฟอร์มของอาควิลานี่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้าและเรารู้เรื่องนี้ก่อนแล้ว เป็นอีกครั้งที่ผมจะขอบอกว่าคืนนี้มีนักเตะหลายคนเล่นได้ดีและอาควิลานี่เป็นหนึ่งในนั้น

ในรายของไรอัน บาเบิ้ลที่ได้โอกาสเป็นตัวจริงและมีชื่อทำประตูในเกมนี้ราฟากล่าวเสริมด้วยว่าไรอันซ้อมทุกๆเซสชั่นเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ดีเอามากๆ เราให้โอกาสเขาและเขาก็ทำได้ดีดังนั้นผมจึงดีใจแทนเขาจริงๆ

ในรายของเฟร์นานโด ตอร์เรสที่เหมาสองทำยอดรวม 15 ประตูในพรีเมียร์ลีกทำให้ราฟามั่นใจว่าจะเป็นกุญแจนำชัยให้ลิเวอร์พูลในช่วงท้ายฤดูกาล

เขาสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ,เป็นตัวอันตรายสำหรับกองหลัง,สามารถสร้างพื้นที่ให้นักเตะที่อยู่ด้านหลังเขาและเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราอย่างแท้จริง



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์