ราฟาตามบิ๊กฟิลเข้าโรงหมอ ผ่าตัดนิ่วคาดพักฟื้นแค่3วัน

ราฟา ป่วยเข้าโรงพยาบาลตาม "บิ๊กฟิล" ไปอีกราย หลังมีอาการปวดด้วยโรคนิ่ว ซึ่งจะต้องเจาะผ่าตัดดูดออก และคาดต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 วัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแจ้งข่าวกับแฟนบอลตัวเอง ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวสแปนิช ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ในขณะนี้ หรือเพียง 24 ชั่วโมง หลังจากมีข่าว "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือของ เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก ต้องเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาลก่อนหน้า หลังเกมที่เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ โดยผลตรวจระบุ ราฟา ป่วยเป็นโรคนิ่วเหมือนกับ "บิ๊กฟิล" แต่คาดจะกลับไปทำงานดังเดิมภายในสัปดาห์นี้ หลังผ่าตัดเอาก้อนนิ่วออก เรียบร้อย


โฆษกถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวว่า "ราฟา ต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนวาน หลังปวดด้วยโรคนิ่ว โดยเขาจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสาย และคาดจะกลับเข้าทำงานได้อีกครั้งภายใน 2-3 วันข้างหน้า เขายังมีสภาพจิตใจที่ดี และทุกคนในลิเวอร์พูล อวยพรให้เขาหายเป็นปกติโดยเร็ว"


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ แต่เพราะ เชลซี เองพลาดท่าเสมอกับ เวสต์แฮม เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ลูกทีมของ ราฟา ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในลีก โดยเตะ 17 นัด มี 38 คะแนน มากกว่า เชลซี เพียงแต้มเดียว เท่าเดิม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์