ราฟางานเข้า! งูเล็งดึงเซงก้าคุมทัพแทน

สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมดึง วอลเตอร์ เซงก้า ตำนานนายทวารของสโมสร และทีมชาติอิตาลี เข้ามากุมบังเหียนแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิช หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงกลางเดือนนี้ได้


     "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอิตาลีรายงานว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ยุโรป ฤดูกาลที่แล้ว เตรียมปลด ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่กรุงอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.นี้

 

 


     เบนิเตซ เจอแรงกดดันอีกครั้ง หลังจากพาทีมออกไปพ่าย ลาซิโอ 3-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หล่นไปตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูง ถึง 10 คะแนน โดยสื่อฉบับดังกล่าวเชื่อว่า โมรัตติ จะให้โอกาสสุดท้ายกับ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก และถ้าทำไม่สำเร็จก็พร้อมดึง วอลเตอร์ เซงก้า ตำนานผู้รักษาประตู "งูใหญ่" และทีมชาติอิตาลี มานั่งแท่นคุมทีมแทน

 

 


     เซงก้า ลงเฝ้าเสาในสีเสื้อ "เนรัซซูรี่" ไม่ต่ำกว่า 328 นัด ระหว่างปี 1982-1994 โดยช่วยทีมคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ในปี 1989 ตอนนี้กำลังคุมทีม อัล-นาสเซอร์ ในประเทศซาอุดิอาระเบีย และเชื่อว่าเขาจะไม่ยอมพลาดโอกาสกลับมาคุมทีมเก่าของเขา ถึงเป็นแค่กุนซือขัดตาทัพจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์