ราฟาคุยอินเตอร์ยังเก่งได้อีก

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจ จะปลุกปั้นให้ งูใหญ่ รีดฟอร์มดีวันดีคืนได้อย่างแน่นอน ฟุ้งไม่หนักอกกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา และมีความสุขจริงๆ กับการทำงานหนักร่วมกับนักเตะฝีเท้าดี พร้อมชี้ เกมลูกหนังแดนมะกะโรนี ต่างกับเมืองผู้ดี ที่การเล่นบอลบนพื้นมากกว่าเท่านั้น



     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า พลพรรค เนรัซซูรี่ จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน และกำลังมีความสุขอย่างเหลือล้น กับการทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ทีมคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาไว้ในกำมือได้


      งูใหญ่ ทำได้เพียงเสมอ ยูเวนตุส 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกเมืองมะกะโรนี ด้วยการมี 11 คะแนน ร่วมกับ เอซี มิลาน และ นาโปลี โดยมีคะแนนตามหลัง ลาซิโอ จ่าฝูงอยู่ 2 แต้มด้วยกัน 


      อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ อินเตอร์ แชนเนล ว่า ทั้งสภาพจิตใจ และแท็กติกการเล่นของทีมสามารถพัฒนาได้ เมื่อเช้านี้ ก่อนหน้าที่ผมมาถึงศูนย์กีฬา ผมได้ดูการแข่งขันบางเกมของเรา และได้ทำหมายเหตุเอาไว้ สำหรับตัวผมแล้ว เราสามารถพัฒนาได้ แทนที่ผมจะกังวล ผมกลับมีความสุขมากๆ มันชัดเจนว่า พวกเราสามารถพัฒนาต่อไปได้ และนี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเราถึงทำงานกันอย่างหนักในสนาม


      ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์จอมแท็กติก ยังได้พูดถึงความแตกต่างระหว่างเกมลูกหนังอิตาเลียน กับเมืองผู้ดีว่า ในอิตาลี มันไม่ได้มีความสำคัญน้อยไปว่าในอังกฤษ มันชัดเจนว่าหาก เฟลิเป้ เคาตินโญ่, โจนาธาน เบียเบียนี่, ซามูเอล เอโต้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ต่างลงสนาม มันก็ไม่ได้แตกต่างกัน แต่มันจะมีการเล่นบอลบนพื้นมากกว่า ขณะที่เกมกลางอากาศ ลูซิโอ, อีวาน คอร์โดบ้า และ วอลเตอร์ ซามูเอล ก็มีความสำคัญ ฟุตบอลอิตาเลียนไม่ใช่ฟุตบอลอังกฤษ แต่มันย่อมสำคัญเสมอ เมื่อมีนักเตะที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์