ราฟาขู่ลาออกหากไม่ได้3แข้งใหม่

ฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกมายื่นคำขาดต้องได้ 3 แข้งใหม่เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ ไม่อย่างนั้นจะลาออกจากตำแหน่ง หลังเพิ่งนำ งูใหญ่ คว้าแชมป์สโมสรโลกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมจำเป็นต้องซื้อ หลังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และจำเป็นต้องลงมือในทันที

     ผมต้องการการสนับสนุนในตอนนี้ เรารู้ว่ามันมีนักเตะที่เหนื่อยล้าและสโมสรก็รู้ว่าเราต้องการซื้อนักเตะใหม่อย่างน้อย 3 คนเพื่อก้าวต่อไป เราจำเป็นต้องมีการเสริมทัพ ไม่ใช่ช่วงกลางหรือปลายเดือนมกราคม แต่เดี๋ยวนี้เลย เรามีหลายเกมรออยู่และต้องการคนพิเศษในตอนนี้ ผมได้รับคำสัญญาว่าจะได้ผู้เล่นใหม่ 3 คนและยังไม่มีใครย้ายมาเลย ตอนนี้มันมี 3 ทางเลือกสำหรับเรา
 
     อินเตอร์ สามารถซื้อนักเตะใหม่ 3 คนรวมถึงกองหลังอีกคนเพื่อแทนที่ วอลเตอร์ ซามูเอล หรือเราสามารถฝืนเล่นกันแบบนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล ซึ่งกรณีนั้นผมจะรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ต้องรับผิดชอบกับสถานการณ์ ส่วนทางเลือกที่ 3 คือ อินเตอร์ สามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์ของผม เบนิเตซ กล่าว
 
     การไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกทำให้ อินเตอร์ ต้องเลื่อนแมตช์การแข่งขันศึกเซเรีย อา กับ เชเซน่า และ ฟิออเรนติน่า ออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์