ราฟากังวลอาการเจ็บสเคอร์เทล-เอลซาร์

ราฟากังวลอาการเจ็บสเคอร์เทล-เอลซาร์




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเป็นกังวลอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน สเคอร์เทล และ นาบิล เอล ซาร์ 2 ลูกทีม ที่เกิดขึ้นจากเกมอุ่นแข้งกับทีมชาติไทย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับนักเตะไม่ได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่ง



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นกังวลกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน สเคอร์เทล และ นาบิล เอล ซาร์ 2 นักเตะของทีม ที่เกิดขึ้นจากเกมอุ่นเครื่องที่เสมอทีมชาติไทย 1-1 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


 


สเคอร์เทล และ เอล ซาร์ ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนออกทั้งคู่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และล่าสุดมีรายงานว่ากองหลังทีมชาติสโลวาเกียเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ปีกชาวโมร็อกโกเจ็บที่หัวเข่า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าอาการของทั้งคู่หนักแค่ไหน


 


พวกเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมที่กรุงเทพ และสิ่งที่แย่ที่สุดก็คือการเสีย สเคอร์เทล และ เอล ซาร์ ความตั้งใจในเกมนี้คือการปรับปรุงเรื่องความฟิต ดังนั้น การเสียนักเตะ 2 คนจึงเป็นข่าวร้าย เบนิเตซ กล่าว


 


ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ไม่ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล โดยทางต้นสังกัดอ้างว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บ แต่มีการคาดหมายว่าเป็นเพราะเขาใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ก็มีข่าวอยากย้ายไปเล่นในสเปนเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง หงส์แดง หวังว่าทั้งคู่จะอยู่กับทีมต่อไป


 


ความรู้สึกภายในทีมคือเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และคุณก็ไม่ต้องการเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณไป และหวังว่ามันจะสามารถหาทางออกได้โดยเร็วที่สุด ถ้าสโมสรคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด (สำหรับการย้ายทีม) บางครั้งคุณก็ต้องทำสิ่งที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุด เราต่างตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น แต่หวังว่ามันจะไม่ใช่ผม และอย่างที่ผมบอก ผมหวังว่ามันจะหาทางออกได้โดยเร็ว คาร์ราเกอร์ กล่าว


 


ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่ถูกส่งลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงเทพ ออกมาเผยว่ามีความสุขกับการได้มาเยือนประเทศไทยครั้งนี้


 


มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้ยินพวกเขาส่งเสียงเรียกชื่อผม และมันก็พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งในสัปดาห์นี้ที่ประเทศไทย มันเป็นประสบการณ์ที่วิเศษสำหรับการได้มายังสถานที่อย่างเอเชียร่วมกับ ลิเวอร์พูล และได้เห็นแฟนบอลดีใจที่ได้เห็นเรา ตอร์เรส กล่าว



http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์