ราฟา ลั่น หงส์ ยังไม่หมดลุ้นแชมป์

“ราฟา” ลั่น “หงส์” ยังไม่หมดลุ้นแชมป์

       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า ทีมของตนยังมีดีที่จะก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ได้ แม้ว่าจะพาทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ด้วยการแพ้ไปถึง 2 นัดจากการลงเล่น 3 เกมแรก

       ลิเวอร์พูลที่กำลังไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ออกสตาร์ทฤดูกาล 2009/2010 ด้วยการพ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากนั้นแม้จะชนะ สโต๊ก ซิตี ได้แบบขาดลอย ทว่ามาพลาดท่าต่อ แอสตัน วิลลา ในเกมล่าสุด
       
       ส่งผลให้ทีมหงส์แดงแพ้เป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับจำนวนนัดที่แพ้ในลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีกระแสวิจารณ์จากสื่อเมืองผู้ดี ว่า ลิเวอร์พูลดีพอที่จะยังได้ลุ้นแชมป์ต่อหรือไม่ ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงมั่นใจว่าทีมของตนยังไม่หมดลุ้นแต่อย่างใด
       
       “ตัวผู้เล่นของเรายังคงเป็นชุดเดิมจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งผมยังคงเชื่อมั่นว่าเรามีดีพอที่จะยืนระยะในการลุ้นแชมป์ได้ต่อไป แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ โดยเริ่มจากเกมต่อไปที่จะออกไปเยือนโบลตัน” กุนซือสแปนิชมั่นใจ
       
       ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมที่ไม่หนักมาก ใน 4 เกมต่อไป ด้วยการพบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส, เบิร์นลีย์, เวสต์แฮม และ ฮัลล์ ซิตี ก่อนจะต้องเผชิญหน้ากับทีมบิ๊กโฟร์อย่างเชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงต้นเดือนตุลาคม


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์