ราฟา บ่นอุบ ทอฟฟี่ดีแต่อุด หลังเจ๊าหงส์คาบ้าน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแขวะ เอฟเวอร์ตัน ที่เน้นแต่ตั้งรับเพียงอย่างเดียว ภายหลังจากที่โดนทีมเยือนบุกมาเสมอในถิ่นแอนด์ฟิลด์ให้สำเร็จ 1:1 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อคืนวาน



ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผลปรากฎว่า ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1:1 เท่านั้น โดย ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนในนาทีที่ 27 จากลูกโหม่งของ โจเลียน เลสคอตต์ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามมาตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 53 จากลูกยิงสุดสวยของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ภายหลังจากเกมการแข่งขัน นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" ออกมาแสดงความไม่พอใจรูปแบบการเล่นของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ว่า

"ผมพอใจกับผลงานของลูกทีม พวกเราครองเกมได้เหนือกว่าและควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นเรื่องยากในการต่อสู้กับทีมที่เอาผู้เล่นทั้ง 10 คนตั้งรับ แต่พวกเขาเพียงต้องเรียนรู้เพื่อสร้างบทเรียนให้แก่ทีมเหล่านั้นนั้นและทำเกมรุกเข้าใส่" กุนซือวัย 49 ปี กล่าว

อย่างไรก็ดี ทั้งคู่จะต้องดวลกันอีกครั้งในนัดรีเพลย์ที่สนามกูดิสัน ปาร์ก บ้านของอีกฝ่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้จะได้เปิดบ้านตัวเองรับมือ แอสตัน วิลล่า หรือ ดอนคาสเตอร์ ที่ต้องไปแข่งใหม่เช่นกันในการแข่งเอฟเอ คัพ รอบ 5 ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์