รานิเอรี่เปรยอยากคุมทีมลีกผู้ดีอีกครั้ง

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือว่างงานเลือดมะกะโรนี อ่อยเหยื่อเต็มที่ บอกอยากกลับมาทำงานในลีกเมืองผู้ดีใจจะขาด ยอมรับ ทั้งรักทั้งหลงวงการลูกหนังอังกฤษ และหากมีโอกาสเข้ามา ก็ไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดใจว่า อยากที่จะกลับมาทำหน้าที่นายใหญ่ให้กับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์กุมบังเหียน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาแล้ว ช่วงระหว่างปี 2000-2004
 
     กุนซือวัย 59 ปี เพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งโค้ช หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ในช่วงว่างงาน แต่ก็เปิดโอกาสให้หลายๆ ทีมในอังกฤษยื่นข้อเสนอ เนื่องจากเขาอยากกลับมาทำงานในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง ผมอยากกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก ผมรักฟุตบอลอังกฤษ ผมประทับใจแฟนบอลชาวอังกฤษมากๆ
 
     สำหรับตอนนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ทำหน้าที่กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวว่า อาจจะกลับไปทำงานในอิตาลี เพื่อคุม โรม่า ในฤดูกาลนี้ โดย รานิเอรี่ ยอมรับว่า ผู้จัดการทีมทุกคนถูกตัดสินจากความสำเร็จของทีม ผู้จัดการทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดัน จากการต้องนำทีมคว้าแชมป์เสมอ นั่นเป็นงานของเรา!
 
     สิงห์บลูส์ เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ โคเปนเฮเก้น 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเพิ่งเสียฟอร์ม ตกรอบ เอฟเอ คัพ โดยแพ้จุดโทษ เอฟเวอร์ตัน เรื่องนี้ รานิเอรี่ เปิดใจว่า ผมคิดว่า มันเป็นแมตช์ที่ดีสำหรับ เชลซี หลังจากที่แพ้มา พวกเขาชนะในเกมนี้พร้อมกับเล่นได้ดี มันเป็นเกมที่น่าสนใจ เพราะเป็นแมตช์ที่เน้นแท็กติก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์