รานิเอรี่ยัน เทร์เซเกล์เล่นคู่อเมารี ได้แน่นอน

กลับมาลงเล่นในสังเวียนลูกหนังอีกครั้งสำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสจอมเก๋าวัย 30 ปี เดวิด เทร์เซเกล์ ซึ่งล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรองในเกมส์ที่บุกไปอัด ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาแถมยังเป็นการรีเทิร์นที่สวยงามและมีชื่อบนสกอร์บอร์ดการทำประตู

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือใหญ่ชาวอิตาลี่ของทีม ม้าลาย ยุเวนตุส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์กับทาง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต โดยเชื่อว่า
เดวิด เทร์เซเกล์ และ อเมารี สามารถเล่นร่วมกันได้อย่างแน่นอน

" ชัยชนะวันนี้เหนือ ปาแลร์โม่ ที่ เรนโซ่ บาร์เรร่า มันยอดเยี่ยมมากทีเดียว ตอนนี้เรากำลังมองไปที่เกมส์กลางสัปดาห์กับทางเชลซี โดยเราจะต้องออกไปเยืนสแตมฟอร์ตบริดส์ ซึ่งครั้งหนึ่งผมยังจำบรรยากาศที่นั่นได้เป็นอย่างดี
แม้ว่ามันจะเป็นงานที่ยาก แต่ใช่ว่าเราจะไม่มีโอกาสที่จะชนะพวกเขาได้ ตอนนี้เรากำลังมีความมั่นใจเต็มร้อย แต่ก็รู้ว่าการออกไปเยือนในครั้งนี้เป็นเกมส์ที่หนักแน่นอน "


" ตอนนี้ผมดีใจมากทีเดียวเมื่อได้เห็น เดวิด เทร์เซเกล์ กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวผมเองก็หวังว่า เขาจะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างต่อเนื่อง หลายๆคนเคยสงสัยว่าเขาจะสามารถเล่นคู่กับ อเมารีได้หรือไม่ ผมตอบได้เลยว่า เขาได้พิสูจน์ตัวเองให้พวกคุณได้เห็นแล้วในเกมส์กับปาแลร์โม่ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์