รานิเอรี่ปล่อยมุขพร้อมรับคาร์เล็ตโต้ถึงสนามบิน

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ออกมาพูดแบบติดตลกว่าจะขออาสาไปรับ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชคนเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถึงสนามบิน หากเขาถูกเลือกให้เข้ามากุมบังเหียนแทนในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม
  
     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่แสดงความกังวลกับการออกมาให้สัมภาษณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ  ผู้จัดการทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ที่ออกมาให้ยอมรับว่าต้องการจะเข้ามากุมบังเหียนทัพ "จัลโล่รอสซี่" อดีตต้นสังกัดเก่าสมัยเป็นนักเตะของเขาในอนาคต
  
     ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นสถานการณ์ของ รานิเอรี่ ไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังจากทำทีมหล่นไปอยู่โซนท้ายตาราง ก่อนที่จะไต่ขึ้นมาสู่อันดับ 6 ในตอนนี้ หลังจากสร้างผลงานชนะ 3 จาก 4 นัดในลีก โดยกุนซือวัย 59 ปี พูดถึงข่าวลือของอันเชล็อตติ แบบติดตลกว่า  "ผมจะไปรับเขาที่สนามบินเลย ผมคงจะเป็นคนแรกที่มีความสุขกับเรื่องนี้"
  
     เมื่อนักข่าวถามถึงสัญญาการคุมทีมที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า กุนซือเจ้าของฉายา "ทิงเกอร์แมน" ตอบกลับว่า "ผมไม่ชอบที่จะพูดถึงเรื่องพวกนี้ ข่าวลือ และเรื่องสัญญาไม่มีวันจะทำให้ความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของผมลดลง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์