รานิเอรี่ติไม่น่าเสียประตู,คาร์ตูชี้โชคไม่เข้าข้าง

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า พอใจที่คว้าชัยพร้อมเก็บสามแต้มโอดไม่น่าเสียประตู ด้าน โซริน คาร์ตู ชี้โชคไม่เข้าข้างแทนที่จะได้1แต้มกลับบ้าน

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา!"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เปิดบ้านเอาชนะ ซีเอฟอาร์ คลูช 2:1 โดยเจ้าถิ่นยิงประตูขึ้นนำทีมเยือนสองลูกรวดได้ในช่วงเวลาครึ่งหลัง ก่อนที่ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 78 ทีมเยือนก็ได้ลูกยิงไข่แตก ก่อนจบลงด้วยชัยชนะของ โรม่า ทำให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เก็บชัยชนะเป็นนัดแรกมี 3 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของกลุ่มอี ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่นออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     "ผมพอใจกับผลงาน ซึ่งมันสำคัญหลังจากที่เราเพิ่งชนะ อินเตอร์ มาได้ ขณะที่เราเริ่มเก็บชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้วเช่นกัน เราเล่นกันได้ดี และ รู้ถึงความยากลำบากที่เราเจอ เราจึงต้องเคลื่อนบอลไปรอบๆอย่างรวดเร็ว น่าเสียดายที่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้อย่างที่เราต้องการ และ โชคดีที่ ลาซิน่า ตราโอเร่ ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ของ คลูช เลือกยิงมากกว่าจ่ายบอล ทำให้เราไม่ต้องเจอความยุ่งยาก ยังมีการขาดสมาธิในการเล่นลูกตั้งเตะอยู่บ้าง เราไม่ควรปล่อยให้เจอลูกโต้กลับถึง 3 ครั้ง แต่ขอบคุณที่กรอบประตูใจดีกับเราเหลือเกิน" 

     "เรารู้ว่า คลูช จะเล่นโต้กลับแบบนี้ ดังนั้นการปล่อยให้พวกเขาทำได้ถึง 3 ครั้ง มันมากไปหน่อย เราครองบอลเหนือกว่า แต่ต้องระวังเมื่อ คลูช ทำได้เยี่ยมในลูกโต้กลับ เราน่าจะทำได้โดยไม่เสียประตูให้ คลูช นั่นทำให้เกมตึงเครียดในช่วงท้าย เรามีความเร็ว และเล่นได้ครอบคลุม แต่ไม่มีใครส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ บอร์ริเอลโล่ กับ อาเดรียโน่ ให้เราตรงจุดนั้นได้ ทีมคุ้นเคยกับการเล่นแบบไม่มีศูนย์หน้าตัวกลาง และมิดฟิลด์ทั้งหมดสามารถดันขึ้น เพื่อให้พวกเขาถูกประกบได้ยาก"นายใหญ่แห่งโอลิมปิก สเตเดี้ยม กล่าวทิ้งท้าย! 

     ด้าน โซริน คาร์ตู ผู้จัดการทีมซีเอฟอาร์ คลูช ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "โอกาสที่เรามีจาก ตราโอเร่ น่าจะพลิกเกมได้ ผมพอใจกับวิธีที่ทีมเล่นภายใต้แรงกดดันจากกองเชียร์เจ้าบ้าน ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมากกว่านี้ บางทีผลเสมอน่าจะยุติธรรมกว่า สำหรับสิ่งที่เห็นในสนาม โรม่า เล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งแรก มันเป็นธรรมดาที่คุณจะถูกลงโทษ เราก็ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปจำนวนมาก นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีอันดับในตารางค่อนข้างต่ำ ประตูของ บอร์ริเอลโล่ เป็นตัวอย่างหนึ่ง คุณเห็นใช่ไหม? ในครั้งแรกที่เขามีโอกาสจบสกอร์ และเกมเปลี่ยนเป็นคนละม้วนเลย"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์