รานิเอรี่ซูฮกเดลลงสำรองซัด2ตุงอัดปาแลร์โม่ยับ

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือยูเวนตุส

ยกย่อง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมตัวเก๋า ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิง 2 ประตูช่วยทีมถล่ม ปาแลร์โม่ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าเป็นนักเตะที่สุดยอดขนานแท้


รานิเอรี่ กล่าวถึง

เดล ปิเอโร่ ที่ถูกส่งลงมาในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมแทน วินเชนโซ่ ยาควินต้า ก่อนจะสังหาร 2 ประตู และจ่ายให้ มาร์โก มาร์คิออนนี่ ยิงอีก 1 ลูก ว่า "เขามีความหิวกระหาย และมีแรงกระตุ้นที่จะลงแข่งขัน ผมเห็นเขามีการโต้เถียงเล็กน้อยกับ รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ แต่เขาเป็นกัปตันทีม และต้องทำให้แน่ใจว่าสถานะของเขาได้รับความเคารพ" 
 
"ทุกคนในทีมสมควรได้ลงเล่น มันเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับโค้ชที่จะต้องเจอความยากลำบากในการเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม แทนที่จะต้องแก้ไขสถานการณ์ด้วยการหาคนมาแทนในตำแหน่งที่ขาดนักเตะ ผมรู้สึกกังวลก่อนเริ่มเกม เพราะ ปาแลร์โม่ เป็นทีมที่ดี และไม่แพ้มา 6 นัดติดต่อกันแล้ว เรารู้สึกหวั่นๆพวกเขาเหมือนกัน แต่ไม่ปล่อยให้เล่นตามเกมปกติโดยเฉพาะการโต้กลับเร็ว"
 
"ผมรู้สึกพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของทีม นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพร่างกายที่พร้อมเต็มที่ ผมได้เห็นสปิริตที่ยอดเยี่ยม เราพิสูจน์ให้เห็นสิ่งนี้ในทุกๆเกม สิ่งที่เราอาจจะขาดหายไปคือคุณภาพที่เราแสดงออกมาจากแต่ละคนเท่านั้น" อดีตกุนซือเชลซี ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์