รานิเอรี่จ่อรวยอื้อถ้าพาโรม่าซิวดับเบิ้ลแชมป์

 
src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/B100414E8T1094.jpg

โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร โรม่า เตรียมควักเงินเกือบ 405 ล้านบาท เป็นโบนัสสำหรับนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ถ้าเหมาคว้า ดับเบิ้ลแชมป์ ทั้ง สคูเด็ตโต้ และ โคปปา อิตาเลีย ได้หมดในฤดูกาลนี้ เผยกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ รอรับทรัพย์ก้อนโตมากกว่าเดิมถึง 80 เปอร์เซ็นต์หากทำสำเร็จ

เคลาดิโอ รานิเอรี่ โค้ช โรม่า เตรียมรับค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 80 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน หาก
สามารถพาทีมคว้า ดับเบิ้ลแชมป์ เหมาทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังในแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวระบุว่า อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส วัย 58 ปี ได้รับค่าจ้างในปัจจุบันเป็นเงินจำนวน 2.3 ล้านยูโร (ประมาณ 103.5 ล้านบาท) ในฤดูกาลนี้ และจะเพิ่มเป็น 3.7 ล้านยูโร (ประมาณ 166.5 ล้านบาท) ในฤดูกาลหน้า ตามสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในปี 2011
 
อย่างไรก็ตาม มัตเตีย กราสซานี่ ทนายความของ รานิเอรี่ ยืนยันว่ายังมีโบนัสเพิ่มเติมเข้าไปอีก ซึ่งหากบรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ซึ่งอาจจะทำให้ลูกความของตนได้เงินเพิ่มตุงกระเป๋ามากกว่าเก่า 80 เปอร์เซ็นต์ได้เลยทีเดียว หลังจากที่ หมาป่าเหลือง-แดง กำลังนำหน้าเป็นจ่าฝูงมีแต้มมากกว่า อินเตอร์ มิลาน 1 คะแนน และผ่านเข้ารอบตัดเชือก โคปปา อิตาเลีย
 
หากทำสำเร็จได้ทั้งสองถ้วย จะทำให้ โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร จัลโล่รอสซี่ ต้องควักเงินจำนวนเฉียดๆ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 405 ล้านบาท) เลยทีเดียวเพื่อเป็นเงินรางวัลสำหรับบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ช
 
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100414_094.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์