รานิเอรี่ ยังอยู่!! เสี่ยวิชัย ยังให้โอกาสทำเลสเตอร์ต่อ

รานิเอรี่ ยังอยู่!! เสี่ยวิชัย ยังให้โอกาสทำเลสเตอร์ต่อ

เดลี เมล์ สื่อของอังกฤษ รายงานว่า วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย ของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่รีบร้อนปลด  เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน โดยจะให้โอกาสแก้ตัวแม้ทีมกำลังจะร่วงไปอยู่โซนตกชั้นก็ตามแต่

ความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 คาถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้สถานการณ์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ตกไปอยู่อันดับ 16 มี 21 แต้ม ห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ทั้งที่ฤดูกาลก่อนสร้างผลงานเทพนิยายเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์

จากสถานการณ์เช่นนี้บีบบังคับให้ นายวิชัย เจ้าของทีมเลสเตอร์ ต้องลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อกอบกู้วิกฤติอย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า รานิเอรี่ ได้ขอเข้าไปพูดคุยกับนายวิชัย และได้รับโอกาสให้พิสูจน์ความสามารถ พาทีมหนีตกชั้นให้ได้


ทั้งนี้ อีกเหตุผลที่นายวิชัย ยังมอบโอกาสให้รานิเอรี่ทำทีมต่อ เพราะยังมีผลงานที่ดีในรายการฟุตบอลถ้วยเช่น เอฟเอ คัพ ที่จะมีโปรแกรมเตะรีเพลย์รอบสี่กับ ดาร์บี เคาน์ตี้ ทีมจาก ลีก วัน อีกรอบในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ หลังนัดก่อนเสมอ 2-2

รวมถึงรายการใหญ่ที่ เลสเตอร์ ไม่เคยไปถึงมาก่อนนั่นคือ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมี เซบีย่า ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน เป็นคู่ต่อกร โดยนัดแรกจะเจอกัน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นอกบ้าน แล้วมาเจอกันที่บ้าน วันที่ 14 มีนาคม ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์