รานิเอรี เชื่อเชลซี มีสิทธิ์ซิวถ้วยชปล.

"ทิงเกอร์แมน" เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตกุนซือโรมา เชื่อ เชลซี มีสิทธิ์คว้าถ้วยแชมเปี้ยนลีก ไปครองได้เป็นครั้งแรก ของสโมสรในปีนี้ หาก เฟร์นันโด ตอร์เรส กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา สมบูรณ์ 100 % 

สื่อในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตกุนซือโรมา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ว่า เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็น 1 ในทีมเต็ง ที่จะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ไปครอง หลังจากที่เกมแรก ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย สามารถบุกเอาชนะ เอฟซี โคเปนฮาเกน ของเดนมาร์กไป 2-0 และเพียบพร้อมด้วยนักเตะชั้นดีมากมาย 

รานิเอรี ยังกล่าวอีกว่า ไม่รู้สึกแปลกใจที่เชลซี หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว โดยระบุว่าเป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอลทีจะมีขึ้นมีลง และมีปัจจัยอื่นๆ อีหลายด้าน ซึ่งแต่ละทีมมักจะต้องเจอ เช่นนักเตะบาดเจ็บ ฟอร์มฝืดเป็นต้น 

อย่างไรก็ตาม รานิเอรี ค่อนข้างมั่นใจว่า เชลซี เป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมากที่สุดทีมหนึ่ง พร้อมกับเชื่อว่าหากเฟร์นันโด ตอร์เรส กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กลับมาสมบูรณ์ เต็มที่ จะเป็นคู่กองหน้าที่น่ากลัวมากที่สุด 

สำหรับรานิเอรี นั้น กำลังอยู่ระหว่างการรองานใหม่ หลังจากถูกโรมา ตะเพิดพ้นเก้าอี้กุนซือไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่ อย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์