รานิเอรี ยัน จิ้งจอก ยังไม่คิดเรื่องเข้ารอบ

รานิเอรี ยัน จิ้งจอก ยังไม่คิดเรื่องเข้ารอบ

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือคนเก่งของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่า ยังไม่คิดถึงเรื่องเข้ารอบต่อไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะเปิดบ้านชนะ เอฟซี ปอร์โต 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในกลุ่ม G เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ชัยชนะเกมนี้ถือเป็นการชนะในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้าน นัดแรก ในประวัติศาสตร์ของ เลสเตอร์ และทำให้ทีมชนะ 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม นำจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี โคเปนเฮเกน ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 4 คะแนน หลังถล่ม คลับ บรูช 4-0 ส่วน ปอร์โต 1 คะแนน และ คลับ บรูช ไม่มีคะแนน

บอสใหญ่ชาวอิตาเลียน ชื่นชมลูกทีมว่า แสดงให้เห็นถึงสปิริต และกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเพิ่งแพ้ต่อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เรายังคงต้องสงบนิ่ง และทำงานหนักต่อไป มันยังเร็วไปมากที่จะคิดถึงเรื่องเข้ารอบ ผมจะยังคงรอต่อไป และมันสำคัญสำหรับเรา ที่จะต้องเคลียร์สภาพจิตใจ แล้วกลับไปมุ่งมั่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นนักเตะต่อสู้ด้วยสปิริตในคืนนี้ ผมไม่แปลกใจเลย เพราะผมรู้ว่าเราทำอะไรได้บ้าง และมันเป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยม หลังจากแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ และสภาพจิตใจที่ไม่เคยยอมแพ้อย่างแท้จริง".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์