ราซิ่งเซ็งชีเต้เจ็บเพิ่มอีกราย

ราซิ่งฯ งานเข้าอีกแล้ว หลังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บครึ่งทีม ล่าสุด ชีเต้ เจ็บเพิ่มอีก หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้าย จากการลงซ้อมในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา คาดต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน

ราซิ่ง ซานตานเดร์ ทีมในลีก ลา ลีกา สเปน ของกุนซือ ฆวน ราม่อน โลเปซ มูนญิซ ยังต้องประสบปัญหาผู้เล่นในทีมบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด โมฮัมเหม็ด ชีเต้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้ายจากการฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา (25 ก.พ.) โดยมีการคาดการณ์ว่าจะต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว ตามรายงานจากสื่อประเทศสเปน

รายงานล่าสุดจาก "อาส" สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า ชีเต้ ได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา โดยจากการคาดการณ์คาดว่าน่าจะต้องพักอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์ ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายของทีมที่กำลังประสบปัญหาผู้เจ็บบาดเจ็บล้นทีม เพราะทั้ง ฟาบิโอ โกลตอร์ติ มือกาวประจำทีมก็ยังไม่สามารถมาซ้อมได้ เพราะอาการไข้หวัด ขณะที่ เปโดร มูนิติส, กอนซาโล่ โกลซ่า และ อิบัน มาร์กาโน่ 3 แข้งสำคัญก็ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แม้จะมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ เซซ่าร์ นาบาส กองหลังคนเก่ง และ โตนโญ่ นายด่านสำรอง กลับมาซ้อมได้ตามปกติ และน่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมที่จะพบกับ โอซาซูน่า เพื่อนร่วมลีกในสุดสัปดาห์นี้ ก็ตามที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์