ราชันโคตรฉุนเรือใช้เงินฟาดจ่อฉกเด็กเทพ

โฆเซ่ อังเกล โปโซ่


เรอัล มาดริดยอดทีมจากสเปนควันออกหูหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมฉกโฆเซ่ อังเกล โปโซ่หนึ่งในมิดฟิลด์อนาคตไกลที่สุดของยุโรปไปร่วมทัพด้วยพลังเม็ดเงินของท่านชีค 

พ่อแม่ของเจ้าหนูดาวยิงวัย 15 ปีเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาเพื่อมองหาบ้านพักและโรงเรียนก่อนย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมนี้ 

การเจรจาใกล้ลงเอยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าโดยโปโซ่ถูก"ราชันชุดขาว"วางตัวให้เป็นแข้งอนาคตของทีมแต่พ่ายแพ้พลังเม็ดเงินของ"เรือใบ"ที่เสนอค่าเหนื่อยให้ดีกว่าแถมให้สัญญาว่าจะส่งขึ้นมาเล่นทีมสำรองในปีหน้าอีกด้วย 

ซิตี้สามารถเซ็นสัญญามาร่วมทัพได้แบบฟรีๆเนื่องจากนักเตะยังไม่มีสัญญาอาชีพแต่เลือกที่จะเอาเงินฟาดหัวให้มาดริดเป็นค่าเสียหายราว 100,000 ปอนด์ 

เชลซีและลิเวอร์พูลเป็นอีกสองทีมที่ให้ความสนใจในตัวกองหน้าตัวเทพเช่นกันหลังทราบข่าวพัฒนาการและสถิติยิงกระจาย 34 ประตูให้ทีมเยาวชนมาดริดเมื่อซีซั่นก่อนแต่"เรือใบ"เดินเกมสุดว่องภายหลังปาทริค วิเอร่าประธานฝ่ายพัฒนาฟุตบอลสโมสรเป็นคนแนะนำ 

มาดริดหัวเสียอย่างหนักที่กำลังเสียหนึ่งในดาวรุ่งฝีเท้าดีที่พวกเขาปั้นขึ้นมาจากอคาเดมี่และฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเคยเดินเกมอย่างหนักเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้ 

อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของโปโซ่มองเห็นอนาคตและหนทางทำเงินของลูกชายไปเรียบร้อยแล้วรวมทั้งยอดทีมจากอังกฤษได้ยื่นมือเข้ามาหางานให้ทั้งสองคนอีกด้วย 

"เรือใบ"กำลังเดินหน้ากว้านซื้อนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมาบ่มเพาะเพื่อลดการทุ่มเงินซื้อนักเตะในอนาคตตามกฏใหม่ของยูฟ่านั่นเอง 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์