ราชันเหี้ยม!กดเคียฟม้ามแตก5-1

เรอัล มาดริดชดเชยหลังพ่ายลียง


ในนัดแรกด้วยการระบายใส่ดินาโม เคียฟไม่มียั้งตีนห้าเม็ดจากรุด ฟาน นิสเตลรอยและราอูลที่นัดกันเบิ้ลก่อนที่โฆเซ่ เรเยสยิงเต็มตีนเตี่ยปิดท้ายอย่างงาม

เจ้าถิ่นใส่ชื่อของรุด ฟาน นิสเตลรอย


ลงเล่นแม้ก่อนเกมภรรยาของเขากำลังจะคลอดลูกก็ตาม ขณะที่เดวิด เบ็คแฮมยังคงถูกดรอปออกจากทีมเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

เกมเริ่มกันอย่างรัดกุม


และค่อนข้างสูสี แต่ดูจะเป็นทีมเยือนที่มาเร่งก่อนและมีลุ้นจะได้จากจังหวะที่ชัคส์คิคห์หลุดเดี่ยวไปจิ้มบอลติดคาซิญาสนิดเดียวเท่านั้น

ด้านโรแบร์โต้ คาร์ลอส


ก็มีโอกาสที่จะยิงบ้างจากจังหวะที่ลากไปอัดด้วยซ้ายบอลพุ่งไปติดชอฟคอฟส์กี้ที่เซฟเอาไว้ได้เยี่ยม

ผ่านไปถึงนาทีที่ 19


เรอัล มาดริดได้ประตูขึ้นนำอย่างเร็ว โรแบร์โต้ คาร์ลอสกึ่งยิงกึ่งผ่านทางซ้ายชอฟคอฟส์กี้รับไม่อยู่ไปเข้าทางฟาน นิสเตลรอยที่ยิงเผาขนสองหลาเข้าไป มาดริดนำ 1-0

นาทีที่ 26


เกมรับที่ยืนเหม่อของเคียฟทำให้พวกเขาโดนมาดริดยิงหนีไป 2-0 เรเยสเล่นฟรีคิกสั้นกับเมฆีอา ก่อนที่อดีตปีกเซบีญ่าจะหยอดบอลไปที่เสาสองให้ราอูลสอดเข้ามาโหม่งตุงตาข่ายและเป็นประตูที่ 52 ของกัปตันทีมชุดขาวในฟุตบอบถ้วยยุโรปแล้ว

พอหนีห่างไปสองตุง


ทีมชุดขาวคุมพื้นที่ได้เหนือกว่าแล้ว และพวกเขาก็เล่นง่ายขึ้นด้วยจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเรอัล มาดริดก็มาหนีไปเป็น 3-0 จนได้จากจังหวะที่ดิยาร์ร่าเปิดบอลจากขวาเข้ากลางให้เรเยสที่วิ่งมาหวดด้วยซ้ายตูมเดียวบอลม้วนเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำขาด 3-0

ครึ่งหลังเล่นมาได้แค่ 2 นาที


ทีมเยือนก็มาตีไข่แตกไล่เป็น 3-1 จนได้จากจังหวะที่คอร์เรียยิงไกลโดนคาซิญาสปัดออกมาเข้าทางมิเลฟส์กี้ที่ซ้ำเบียดเสาเข้าไป

เรอัล มาดริดยังนิ่งและไม่ไหวติง


กับสิ่งที่เกิดขึ้นค่อยๆเซ็ตบอลขึ้นไปเพราะเหนือกว่าตามเชิง ก่อนที่จะมาได้ประตูหนีไปเป็น 4-1 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของราอูลก่อนเกี่ยวบอลหลบชอฟคอฟส์กี้

เกมรับของทีมเคียฟยังรั่วไม่เลิก


และมาเสียจุดโทษในนาทีที่ 68 ฟาน นิสเตลรอยโดนชอฟคอฟส์กี้รวบร่วงในเขตโทษ และฟาน นอสเตลรอยก็ลุกมาสังหารเองฉลองการได้ลูก ช่วยให้มาดริดโขยกหนีไปเป็น 5-1 และเป็นประตูที่ 51 ในฟุตบอลรายการนี้ของหัวหอกชาวดัตช์ด้วย

พอได้ประตูนำขาด


คาเปลโล่จัดการาส่งโรนัลโด้ลงสนามไปแทนฟาน นิสเตลรอยทันที และหัวหอกทีมร่างอวบก็มีโอกาสสับไกยิงทันทีตรงหน้าเขตโทษแต่ก็ลอยข้ามคานออกไป หมดเวลาราชันถล่มขาดลอยไป 5-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์