ราชันเปิดศึกผีแย่งเบนเซมา-วาเลนเซีย


  • INNสนับสนุนเนื้อหา


มาดริดเปิดศึกผีแย่งเบนเซมา-วาเลนเซีย
มาดริดเปิดศึกผีแย่งเบนเซมา-วาเลนเซีย


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมประกาศสงครามซื้อนักเตะกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้งหลัง ฟลอเรน กาลาคติกอส สนใจ คาริม เบนเซมา และ หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย

หลังปิดฤดู กาลที่ผ่านมา ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด สนใจคว้าตัว ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย มาโดยตลอดแต่ทว่า บาเลนเซีย ได้ยื่นข้อแม้ว่า เรอัล มาดริด ต้องจ่ายค่าตัวมากกว่า 36 ล้านปอนด์(ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ทำให้ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เบนเข็มไปสนใจตัว คาริม เบนเซมา กองหน้า โอลิมปิก ลียง แทน

ขณะเดียวกันในตอนนี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัว หลัยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ของ วีแกนมาร่วมทีมอีก 1 ราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ ประมาณ 770 ล้านบาท) แต่ถูกทางต้นสังกัดของปีกเอกวาดอร์ ปฏิเสธไปหมาด ๆ

ด้าน เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ วาเลนเซีย ได้เดินทางกลับมาจากยุโรป เพื่อเจรจาเพื่อการย้ายทีมแล้ว วาเลนเซีย กำลังจะกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเราจะได้รู้กันว่าเขาจะย้ายไปไหน เพราะเขาจะเป็นคน ๆ เดียวที่สามารถตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองได้


(ภาพจาก Getty Images)
ข่าวจาก www.sanook.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์