ราชันเซ็ง โด้เจ็บข้อเท้า ส่อชวดบู๊เซบิญา

คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ท่าทางจะต้องนั่งพักให้คนอื่นได้โอกาสลงไปโชว์ฝีเท้ามั่งซะแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในนัดที่ลงสนามช่วยต้นสังกัด เปิดบ้าน ถล่ม มาร์กเซย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า แข้งพันล้าน จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บครั้งนี้นานเท่าใด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(1ต.ค.) คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับแดนฝอยทองของทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด

มีโอกาสสูงที่จะชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดในการลงสนามทำศึก ลาลีกา สเปน ที่จะต้องไปเยือนถิ่นของ เซบิญา ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท่า จากเกมการแข่งขัน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เปิดสนามไล่ถล่ม มาร์กเซย์ ไป 3-0

โรนัลโด ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูกผู้เล่นมาร์กเซย์เสียบอย่างรุนแรงในเขตโทษ ในนาทีที่ 60 ซึ่งจังหวะนั้น ผู้ตัดสินก็ได้เป่าให้เป็นลูกจุดโทษของทางฝั่ง ราชันชุดขาว และ กาก้า ก็รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด แต่ในที่สุด โรนัลโด ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เนื่องจากอาหารบาดเจ็บ

ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า

อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของอดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ จะรุนแรงมากน้อยเพียงใด ซึ่งจะต้องรอการตรวจจากคณะแพทย์ของทีม ราชันชุดขาว อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง จึงจะระบุได้ว่า แข้งค่าตัวพันล้านรายนี้จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานเท่าใด

ด้านโค้ช มานูเอล เปเญกรินี จะต้องปวดหัวกับการจัดทีมไปเยือน เซบิญาในสุดสัปดาห์นี้ โดยนอกจากจะไม่ได้ใช้บริการแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกแล้ว ยังจะต้องขาดกองกลางชาว อาร์เจนตินา อย่าง เฟอร์นันโด กาโก ที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวายไปก่อนหน้านี้แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์