ราชันหวังฉกกาก้าก่อนเรือใบ


ยังไม่แน่ - ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะเอซี มิลาน ใช้มือขวาตบที่หัวใจ และโบกมือให้กับแฟนบอลในสนามซานซิโร่ หลังจบการแข่งขันเกมที่เอซี มิลาน เฉือนชนะฟิออเรนติน่า 1-0 ในฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันที่ 17 มกราคม ท่ามกลางกระแสข่าวว่ากำลังจะย้ายทีม (ภาพเอพี)

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอมหาศาลเพื่อคว้าตัวกาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมเอซี มิลาน มาร่วมทีมนั้น

ล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า

รีล มาดริดเตรียมฉกตัวกาก้าตัดหน้าทีมแมนฯซิตี้ และพร้อมจะทุ่มเงิน 107 ล้านปอนด์ (5,457 ล้านบาท) เท่ากับข้อเสนอของแมนฯซิตี้ โดยติดต่อผ่านทางบอสโก้ เลเต้ ผู้เป็นพ่อตั้งแต่เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
แต่ไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยเท่ากับที่แมนฯซิตี้เสนอให้ 500,000 ปอนด์ (25.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ได้

ขณะที่แมนฯซิตี้ ไม่ได้มีเป้าหมายดาวดังแค่กาก้าคนเดียว แต่ยังมีลิโอเนล เมสซี่, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และแฟร้งก์ แลมพาร์ด ด้วย
โดยล่าสุดก็เพิ่งยื่นข้อเสนอขอซื้อเคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงเวสต์แฮมไป 14 ล้านปอนด์ (714 ล้านบาท)

ด้านฝั่งอิตาลี อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ประธานสโมสรเผยหลังจบเกมกัลโช่ เซเรีย อาที่ชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 ที่ซานซิโร่ เมื่อวันที่ 17 มกราคม ซึ่งกาก้าได้ลงเล่นตลอด 90 นาที ว่ายังไม่มีการตกลงและเซ็นสัญญาใดๆ พร้อมทั้งบอกด้วยว่าไม่มีใครมาแทนที่กาก้าได้

ขณะที่เดวิด เบ๊คแฮม สตาร์ดังชาวอังกฤษ กระตุ้นให้กาก้าอยู่กับมิลานต่อ และไม่คิดว่านัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของกาก้าอย่างที่สื่อคาดเดา ส่วนผลเซเรีย อา อีกคู่วันเดียวกัน เซียน่า ชนะ เรจจิน่า 1-0 / ผลลาลีกา สเปน บาร์เซโลน่า ชนะ ลา คอรุนญ่า 5-0 เซบีญ่า ชนะ นูมานเซีย 1-0

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์