ราชันหน้ามืดรอทุ่ม2.4พันล. เทให้มิลานแลกคว้าตัวปาโต้

ยุทธการตามล่าหากองหน้าตัวใหม่ยังไม่จบ ลืออีกตอนนี้ เรอัล มาดริด อยากได้ ปาโต้ มากกว่าใคร คาดพร้อมจ่าย 2.4 พันล้าน เพื่อให้ได้ตัวมาเลยทีเดียว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนเสริมแนวรุกครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล จาก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เรอัล จำเป็นต้องมองหาดาวยิงซูเปอร์สตาร์รายใหม่เพื่อรองรับการล่าตาข่ายในอนาคต เนื่องจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ ซึ่งเป็นเพชฌฆาตเบอร์ 1 อายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว และไม่แน่ว่าหลังกลับมาจากการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในฤดูกาลหน้าจะยังคงเป็นจอมถล่มประตูเช่นเคยหรือไม่

ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" มีข่าวให้ความสนใจที่ 3 ดาวยิงอาร์เจนไตน์ อย่าง คาร์ลอส เตเวซ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดีเอโก้ มิลิโต้ ของ เจนัว และเป้าหมายระยะสั้นอย่าง เอร์นัน เครสโป ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ล่าสุดที่มาแรงกลับกลายเป็นสตาร์บราซิเลียน อย่าง ปาโต้ แทน


อดีตเด็กปั้น อินเตอร์นาซิอองนาล วัย 19 ปี ย้ายมาอยู่กับ มิลาน เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานเด่นยิง 9 ประตู จากการลงสนาม 20 นัดทุกรายการ แต่มาซีซั่นนี้ฟอร์มกลับไม่เปรี้ยงปร้างต่อเนื่อง และได้ลงเล่นจำกัด หลังการมาของ โรนัลดินโญ่, มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ อังเดร เชฟเชนโก้ โดยเพิ่งคลำเป้าเจอแค่ 4 ครั้งเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์