ราชันสุดเวอร์ทำประกันแข้งโด้ 5,000 ล.

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด

ทำประกันให้ขาทั้งสองข้างของคริสเตียโน โรนัลโด ด้วยวงเงิน 90 ล้านปอนด์ หรือราว 5,000 ล้านบาท เพราะกลัวว่าจะโดนคู่แข่งเตะจนเดี้ยงยาว ขณะที่ลิเวอร์พูลตกอย่างไม่เป็นทางการกับโรมาในการนำอัลแบร์โต อควิลานี มาร่วมทีม...

วานนี้ (4 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

ที่ซื้อคริสเตียโน โรนัลโดมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ ในช่วงอุ่นเครื่อง 3 นัดที่ผ่านมา
เขาถูกคู่ต่อสู้หวดทำฟาวล์ถึง 34 ครั้ง และมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าด้วย แต่โชคดีที่ไม่รุนแรงนัก อย่างไรก็ตามมาดริดกลัวว่าโรนัลโดอาจพลาดท่าเจ็บยาวก็เป็นได้ จึงทำประกันขาทั้งสองข้างไว้ที่วงเงิน 90 ล้านปอนด์ดังกล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงคนใหม่ของแมนฯซิตี้ซื้อบ้านเก่าของโรนัลโดที่อาศัยในช่วงค้าแข้งกับแมนฯยู โดยนักเตะใหม่แมนฯซิตี้หลายคนล้วนอยากได้บ้านหลังนี้ ทั้งโคโล ตูเร, คาร์ลอส เตเบซ, อันโตนิโว วาเลนเซีย และกาเรธ แบร์รี แต่อเดบายอร์ประมูลด้วยราคาสูงสุด 5.5 ล้านปอนด์ จึงได้ไปครอง

โรนัลโดได้กำไรจากการขายบ้านให้อเดบายอร์ 1.65 ล้านปอนด์ หลังจากซื้อมา3.85 ล้านปอนด์เมื่อเดือน ก.พ. ปีที่แล้ว บ้านหลังนี้มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำในร่ม จากุซชี โรงยิม และห้องชมภาพยนตร์

ทางด้านความเคลื่อนไหวของลิเวอร์พูล มีรายงานว่า
 
หงส์แดงตกลงกับโรมาไว้แล้วว่า หากขายชาบี อลองโซ ไปให้เรอัล มาดริด ก็จะซื้ออัลแบร์โต อควิลานี นักเตะทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี จากโรมาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์