ราชันสีน้ำเงินเบียดชนะฮันโนเวอร์สุดมันส์5-4

ชาลเก้ 04 ออกสตาร์ท ครึ่งซีซั่นหลังได้ดี เปิดรังเฉือนเอาชนะ ฮันโนเวอร์ ไปแบบระทึก 5-4 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี


                  ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลับมาเปิดฉากครึ่งฤดูกาลหลังอีกครั้ง จากที่พักหนีหนาว โดยเมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดสนามเวลติน อารีน่า รับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ 96 ทีมอันดับ 13

              ครึ่งแรก เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า มีโอกาสลุ้นหลายครั้ง นาทีที่ 4 ดรักซ์เลอร์ ยิงก่อนไปติดเซฟของ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายทวารของทีมเยือน บอลมาเข้าทาง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ซ้ำหลุดกรอบน่าเสียดาย กระทั่งนาที 44 ราชันสีน้ำเงิน ได้ประตูออกนำจนได้ คริสเตียน ฟลุคช์ เปิดเข้ากลางบอลเลยมาถึง ฟาร์ฟาน วิ่งเข้ายิงบอลตุงตาข่ายให้ ชาลเก้ นำ 1-0 ก่อนจบ 45 นาทีแรก

             ครึ่งหลัง 3 นาที โฮลท์บีย์ ฉกบอลจากแนวรับทีมเยือนจ่ายให้ ดรักซ์เลอร์ หลุดมายิงไม่มีเหลือเจ้าบ้านนำห่าง 2-0 นาที 56 เซอร์จิโอ ปินโต มาพังประตูตีตื้นให้ ฮันโนเวอร์ ไล่มา 1-2 จากนั้นเพียง 3 นาที แนวรับ ชาลเก้ เคลียร์กันไม่ขาด ซาเบา อุซตี ยิงให้ทีมเยือนได้เฮลั่นทำประตูไล่มาเป็น 2-2นาที 64 มาร์โก โฮลเกอร์ พังประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำเป็น 3-2 อีกครั้ง 

             ก่อนจะมาได้ ซิปิเรียน มาริกา ยิงให้ทีมหนีห่างเป็น 4-2 ในนาที 67 ทว่าเพียงนาทีเพียง อุซตี ยิงให้ฮันโนเวอร์ ไล่มา 3-4 และเกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่นาที 88 โฮลท์บีย์ พังประตูให้ ชาลเก้ หนีออกไปเป็น 5-3 ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ มาเม บิรัม ดิยุฟ มายิงคืนให้ทีมเยือนตีขึ้นมาเป็น 4-5 ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์