ราชันสบายตัวถล่มราซิ่งเฮฮา

เหมือนไม่ใช่เรอัล มาดริด

เมื่อคว้าชัยชนะสบายเกินหลังเปิดซานติอาโก้ เบอร์นาบิวต้อนตือราซิ่งกระจาย 3-1 โดยเกมจบเห่แค่ 10 นาทีแรกจากการนำ 2-0 ทำให้ตอนนี้ปักหลักจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์แน่นอนแล้ว

ผลฟุตบอลลา ลีกา นัดที่ 14

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2550

เรอัล มาดริด 3-1 ราซิ่ง

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 ราอูล น.3,2-0 เซร์คิโอ ซานเชซ (ประตูตัวเอง) น.10,3-0 ราอูล น.69,3-1 มูนิติส น.72

ตดยังไม่ทันหายเหม็นเริ่มมาแค่ 3 นาที

เรอัล มาดริดก็ขึ้นนเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ฟาน นิสเตลรอยจ่ายตัดหลังให้ราอูลหลุดไปยิงด้วยซ้ายเน้นๆเสียบตาข่ายเข้าไป แต่ราซิ่งก็เกือบที่จะตีเสมอได้เร็วเมื่อทีมได้ฟรีคิกซาโมลาเร็คได้โขกไปโดนคาซิญาสเซฟเอาไว้ได้ นาทีที่ 10 เรอัล มาดริดหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่สไนจ์เดอร์หลุดเดี่ยวไปยิงติดขาโตนโญ่แต่มิดฟิลด์ดัตช์ยังไววิ่งตามเก็บบอลที่กระฉอกออกมาตวัดเข้ากลางโดนเซร์คิโอที่วิ่งมาพอดีบอลเด้งเขาเข้าประตูตัวเองอย่างน่าอนาถ 

ราซิ่งไม่ละความพยายาม

และเกือบได้เฮเมื่อซาโมลาเร็คได้หลุดไปยิงชนเสาเด้งเข้ากลางก็ไม่มีใครวิ่งมาซ้ำ จากนั้นเรอัล มาดริดก็ค่อยๆประคองตัวไปเรื่อยๆมีจังหวะก็บุกกดดันสวนราซิ่ง แต่ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มกันได้จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ 2-0

ครึ่งหลัง

เรอัลยังคุมเกมได้มากกว่าและมีลุ้นจากจังหวะหลุดไปซัดของโรบินโญ่แต่โตนตโญ่ไม่พลาดดักเอาไว้ได้ จนเกมผ่านไปถึงนาทีที่ 69 เรอัล มาดริดได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 จากการปั่นฟรีคิกสุดเฉียบของราอูลที่โค้งเสียบตาข้ายเข้าไป แต่ดีใจได้ 3 นาทีราซิ่งสวนคืนได้ประตูไล่มาเป็น 3-1 เลยเป็นจังหวะที่ทีชิเต้ไหลบอลให้มูนิติสซัลโวเข้าไปตุงตาข่าย

เจ้าถิ่นที่ส่งร็อบเบนลงมาเป็นตัวสำรองทำให้เกมรุกของทีมยังไหลลื่นต่อไปเหมือนเดิม และเจ้าตัวก็มีโอกาสเปิดให้ราอูลวิ่งมาแปโล่งเข้ามือโตนโญ่ ท้ายเกมร็อบเบนยังมีโอกาสซัดเองเมื่อกระชากไปยิงด้วยซ้ายแต่โตนโญ่ก็ยังปัดออกหลังไปได้อีก จบเกมเรอัล มาดริดโชว์ฟอร์มกดเอาชนะไปได้สบาย 3-0

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์