ราชันลองของสนคว้าเมโล่ร่วมทัพ

   

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รองแชมป์ลาลีกา ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ทีมดังในอิตาลี มาเสริมทัพในแดนกลางอีกด้วย ตามรายงานข่าวจาก สปอร์ตมีเดียเซ็ท สื่ออิตาเลียน เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา



เรอัล มาดริด กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งกองกลางตัวรับมายืนคู่กับ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน หลังเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งไว้อย่าง ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ สตุ๊ตการ์ท ยังไม่มีความชัดเจนในการได้ตัวมาร่วมทีมมากนัก
 



แม้ว่ากองกลางทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี จะประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในฤดูกาลแรกกับ ม้าลาย จนทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลถังขยะทองคำ หรือนักเตะยอดแย่ไปครองอย่างเป็นเอกฉันท์ ขณะที่ในฟอร์มกับทีม แซมบ้า เจ้าตัวก็ตกเป็นจำเลยว่าเป็นตัวการที่ทำให้ทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังมองว่า เมโล่ น่าจะสามารถเข้ามาเป็นกำลังเสริมชั้นยอดให้กับทีมได้
 



อดีตกองกลางฟิออเรนติน่า เคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีกที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมด้วย แต่ ปืนใหญ่ ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวอย่างเป็นทางการให้แก่ ยูเวนตุส ซึ่งล่าสุดอาจมีความเป็นไปได้ว่า ม้าลาย อาจเลือกขายเจ้าตัวออกไปเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะหน้าใหม่หรืออาจนำไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว รอยสตัน เดรนเธ่ วิงแบ็กชาวดัตช์ของ เรอัล มาดริด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์