ราชันยิ้ม!บาร์ซ่า10ตัวสะดุดเจ๊านกแก้วไร้สกอร์

ราชันยิ้ม!บาร์ซ่า10ตัวสะดุดเจ๊านกแก้วไร้สกอร์

งานนี้เรอัล มาดริดนั่งยิ้มจนแก้มปริแน่ ๆ หลังบาร์เซโลน่าบุกไปเสมอกับเอสปันญอลในศึกดาร์บี้แมตช์ของแคว้นคาตาลัน 0-0 แถมยังต้องเสียดาเนียล อัลเวสไปเพราะโดน 2 เหลืองในเกมนี้ด้วย ทำให้พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ลา ลีกา

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2553


เอสปันญ่อล 0 - 0 บาร์เซโลน่า

ประตู :


ครึ่งแรก

บาร์ซ่าโดนทักทายก่อน
เริ่มเกมมาได้ 5 นาที โอกาสแรกก็เป็นของทางฝั่งเจ้าบ้าน จากจังหวะที่ออสวัลโด้ได้โอกาสสับไกยิงในกรอบเขตโทษด้วยเท้าซ้าย แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

ทีมเยือนครองบอลต่อเนื่อง
หลังจากโดนทักทายไปก่อน บาร์เซโลน่าก็ครองบอลได้ตามฟอร์มเดิม ๆ แต่ก็ยังหาโอกาสเจาะแนวรับของเอสปันญอลเข้าไปยิงไม่ได้เลย

เจ้าบ้านได้ลุ้นอีก
นาทีที่ 25 เป็นโอกาสของทางฝั่งเจ้าบ้านอีกครั้ง จากจังหวะที่คาลเลฆอนได้โอกาสยิงตรงกลางกรอบเขตโทษพอดีเป๊ะ แต่โดนบัลเดสเซฟเอาไว้ได้

แบน่าโหม่งหลุดกรอบนิดเดียว
ถัดมาแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านโอกาสโอกาสลุ้นจากการเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษของหลุยส์ การ์เซีย ก่อนที่แบน่าจะได้เทคตัวขึ้นโขก แต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

เป็นไปได้!บาร์ซ่าแทบไม่มีโอกาสยิงเลย
เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงแล้ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทีมระดับบาร์เซโลน่านั้นแทบจะไม่มีโอกาสในการทำประตูเลย ถึงแม้ว่าจะได้ครองบอลทำเกมมากกว่าทางเอสปันญอลก็ตาม แต่กลับเป็นทางเจ้าบ้านที่มีโอกาสลุ้นได้เสียวอยู่ฝั่งเดียว

ฟอร์ลินโขกเกือบได้
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เอสปันญอลก็มาได้โอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ฟอร์ลินได้โอกาสโขกบอล จากลูกเปิดของหลุยส์ การ์เซียเจ้าเก่า แต่ก็โดนทางวิคตอร์ บัลเดสเซฟเอาไว้ได้อีกครั้งหนึง

จบ 45 นาทีแรก กลายเป็นว่าบาร์เซโลน่านั้นมีโอกาสเพียงแค่ครั้งสองครั้งแบบไม่ได้ลุ้นอะไรมาก และโดนทางเอสปันญอลล่อเป้าไปหลายครั้ง แต่ยังดีที่ไม่เสียประตู ทำให้ทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง

เป๊บทนไม่ไหวส่งห้อย,เ้กอิต้าลงแก้เกม
นาทีที่ 57 เป๊บ กวาร์ดิโอล่าเห็นท่าไม่ดี เลยต้องส่งเอาเธียร์รี่ อองรี และเซย์ดู เกอิต้าลงมาเล่นแทนกาเบรียล มิลิโต้ และยาย่า ตูเร่ตามลำดับ

เมสซี่ได้ซัดนอกกรอบ
นาทีที่ 60 ลีโอเนล เมสซี่ก็ได้โอกาสลองซัดจากนอกกรอบเขตโทษ หลังจากที่เจาะเข้าไปในเขตโทษยากเหลือเกิน แต่บอลก็พุ่งออกหลังไป

บาร์ซ่าชักแย่!อัลเวสโดนเหลืองที่สอง
นาทีที่ 62 บาร์เซโลน่าตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างหนัก หลังจากดาเนียล อัลเวสไปทำฟาวล์ใส่คาลเลฆอน ทำให้ผู้ตัดสินไม่รอช้าชักใบเหลืองที่ 2 ให้แก่แบ็คจอมบุกทันที บาร์ซ่าเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนแล้วในตอนนี้

เกมยังสูสี
ทั้งสองทีมต่างก็พยายามทำเกมกันอย่างหนัก แต่ต่างก็หาโอกาสยิงไม่ค่อยจะได้กันทั้งคู่ ส่วนมากจะหนักไปทางการทำฟาวล์ตรงบริเวณกลางสนามซะมาก

อิบราลงสนามแล้ว
นาทีที่ 82 บาร์เซโลน่าก็ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ด้วยการส่งสลาตัน อิบราฮิโมวิชลงสนามแทนเปโดรที่วันนี้ทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไร

ปิเ้ก้ขึ้นโขกติดบล็อก
นาทีที่ 86 เคราร์ด ปิเก้เซ็นเตอร์ตัวเก่งของบาร์ซ่าได้โอกาสโขกบอล จากลูกเปิดของชาบี้ แต่ก็ติดบล็อกของทางกองหลังเอสปันญอล

จบ 90 นาที บาร์เซโลน่าสะดุดเสมอกับเอสปันญอลไป 0-0 ทำให้พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียว มีคะแนนเพิ่มเป็น 84 คะแนน นำหน้าเรอัล มาดริดอยู่ 4 แต้ม แต่เตะมากกว่า 1 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอสปันญอล : คาร์ลอส กาเมนี่ 6.5,วิคตอร์ รุยซ์ 7.5,นิโคลาส ปาเรฆา 7.5,ดิแดซ 7.5,ฟรานซิสโก้ ชิก้า ตอร์เรส 7,ราอูล แบน่า 7,ฮวน ฟอร์ลิน 7.5,ปาโบล ออสวัลโด้ 6,เบอร์ดู 7(อลอนโซ่ 5.5 น.79),โฆเซ่ มาเรีย คาลเลฆอน 7(เบน ซาฮาร์ - น.85),หลุยส์ การ์เซีย 6.5

บาร์เซโลน่า : วิคตอร์ บัลเดส 6.5,กาเบรียล มิลิโต้ 6 (อองรี 5 น.57),เคราร์ด ปิเก้ 7.5,คาร์เลส ปูโยล 6.5,ดาเนียล อัลเวส 4.5,เซอร์กี้ บุสเกตส์ 7,ยาย่า ตูเร่ 5.5(เกอิต้า 5.5 น.57),ชาบี้ 6,แม็กซ์เวลล์ 5.5,ลีโอเนล เมสซี่ 6,เปโดร 5.5(อิบราฮิโมวิช - น.82)


















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์