ราชันปึ้ก!อัดสามหอกซดโคโลญจน์

ราชันปึ้ก!อัดสามหอกซดโคโลญจน์

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้มีให้ได้ลุ้นกัน 1 คู่ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้04 ที่เพิ่งผิดหวังตกรอบเดเอฟเบ โพคาล มา หวังระบายแค้น เกมนี้อัดหัวหอกถึง 3 ตัวในการเปิดบ้านรับมือ แพะบ้าเอฟเซ โคโลญจน์ ไปดูความพร้อมทั้งสองทีมก่อนเริ่มเกมคืนนี้ครับ


ปรีวิวศึกบุนเดสีกา นัดที่ 23
วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2552
ชาลเก้ (8) - โคโลญจน์ (10)
สนาม: เฟลตินส์-อารีน่า

ศึก บุนเดสลีกา คืนวันศุกร์นี้ ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ ที่เพิ่งผิดหวังพ่ายแพ้ไมนซ์ 05 ตกรอบ 0-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาลงเตะกับแพะบ้าเอฟเซ โคโลญจน์ ทีมกลางตารางที่กำลังฟอร์มดีในบุนเดสลีกายามนี้


เจ้า บ้านแทบไม่มีปัญหาเรื่องตัวนักเตะที่บาดเจ็บเลยแม้น้อยนิด เทรนเนอร์เฟร็ด รุทเท่น กำลังมองว่าจะปรับเปลี่ยนนักเตะอย่างไรหลังฟอร์มหลังเพิ่งแพ้ไมนซ์มาแบบเสีย ฟอร์มแต่ก็คงปรับเปลี่ยนอะไรไม่ได้มากนัก มาร์เซโล่ บอร์ดอนเป็นกำลังสำคัญในเกมรับกับมลาเดน เคิร์สตายิชเหมือนเดิม แดนกลางมีออร์ลัน โด้ อิงเกลาร์ เกมรุกเตรียมใช้เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และเควิน คูรานี่ พร้อมพังตาข่าย


ฝั่ง ของทีมเยือนยังคงไม่อาจจะใช้งานอูมิต โอซาต ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ,ปิแอร์ โวเม่ ที่พักรักษาอาการเจ็บหลัง,โรด้า อันตาร์ ยังไม่สมบูรณ์จากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ ที่เหลือนั้นเทรนเนอร์คริสตอฟ ดอย์ม พร้อมจัดทีมลงสนามในชุดเดิมที่แข็งแกร่งดีอยู่แล้วนำทัพโดยเปโดร เกรโรเมล ในเกมรับ,อาร์มันโด้ เปตีต์ คุมเกมแดนกลางร่วมกับฟาบริซ เอห์เรต์ กองหน้าเป็นมิลิโวเย่ โนวาโควิช ลงสนามถล่มประตูเต็มที่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้(4-1-2-3):มา นูเอล นอยเออร์-ราฟินญ่า,มาร์เซโล่ บอร์ดอน,มลาเดน เคิร์สตายิช,เลวาน โคเบียชวิลี่-เจอร์เมน โจนส์-ไฮโค เวสเตอร์มันน์,ออร์ลันโด้ อิงเกลาร์-เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน,เควิน คูรานี่,บิเซนเต้ ซานเชซ

โคโลญจน์(4-2-3-1):ฟาด ริค มอนดรากอน-มิโช่ เบร็คโก้,เปโดร เกโรเมล,ยุสเซฟ โมฮาหมัด,มาวิน มาทิป-อาร์มันโด้ เปตีต์,เควิน เปซโซนี่-ดาเนี่ยล บรอสซินสกี้,เนมันย่า วูซิเซวิช,ฟาบริซ เอห์เรต์-มิลิโวเย่ โนวาโควิช

ผู้ตัดสิน: กุนเทอร์ เพิร์ล

สถิติราชันข่ม 5 นัดหลังไร้พ่าย

ผล งานการเจอกันย้อนกลับไป 5 นัดหลังสุดในเกลเซ่นเคียร์เช่น เจ้าบ้านไม่เคยพลาดท่าพ่ายแพ้โคโลญจน์คารังเลย แม้ว่าเจอกันในครึ่งฤดูกาลแรกที่ไรน์ เอเนอร์กี้ ชาลเก้จะออกไปแพ้โคโลญจน์ 0-1 ก็ตามที แต่เมื่อลงเตะกันใน 2 ซีซั่นก่อนที่ทั้งสองทีมอยู่ในบุนเดสลีกาผลออกมาเสมอกัน 1-1 ในฤดูกาล 2005-06


หน ก่อนหน้านั้นในบ้านของชาลเก้ เป็นทางด้านของเจ้าถิ่นเบียดซิวชัยไปได้อย่างเฉียดฉิว 2-1 เมื่อฤดูกาล 2002-03 และอีกฤดูกาล 2001-02 เป็นชาลเก้ที่เอาชนะไปได้ 3-1 และชนะได้อีก 2-1 เมื่อฤดูกาล 2000-01

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์