ราชันดุโคตร!บุกยำเรือดำน้ำ5-0

เรอัล มาดริดยุคแบรนด์ ชูสเตอร์

ยังร้อนแรงหลังบุกไปถล่มบีญาร์เรอัลที่กำลังฟอร์มฮ็อตเต็มๆดอก 5-0 โดยสไนจ์เดอร์แข้งใหม่เหมาสองประตูก่อนที่ฟาน นิสเตลรอย,ราอูลและกูตีจะยิงคนละเม็ดให้ทีมคว้าสามแต้มรั้งจ่าฝูงอย่างสวยสดงดงาม

บีญาร์เรอัล 0-5 เรอัล มาดริด

ประตู : 0-1 ราอูล น.38,สไนจ์เดอร์ น.47,0-3 ฟาน นิสเตลรอย น.49,0-4 สไนจ์เดอร์ น.72,กูตี น.79

บีญาร์เรอัลโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมโดยนัดแรกบุกไปต้อนบาเลนเซียถึง 3-0 เริ่มเกมอย่างมั่นใจแต่แค่ 14 นาทีก็เกือบปล่อยให้มาดริดขึ้นนำหลังฟาน นิสเตลรอยแทงให้โรบินโญ่ที่วันนี้เล่นหน้าต่ำหลุดเข้าไปซัดทะลุมือวิเอร่าแต่โชคร้ายบอลชนเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

"ราชันชุดขาว"


วันนี้เล่นเข้าขาต่อบอลกันเนียนตาและก่อนหมดครึ่งแรก 6 นาทีก็มาได้ประตูสำคัญจนได้โดยต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของซีก็องที่ปล่อยให้ลูกโยนตัดหลังเซนเตอร์ของสไนจ์ดอร์ตกพื้นเป็นราอูลที่วิ่งแทรกทะลุทั้งอดีตแข้งปืนโตและฟูเอนเตสเข้าไปแหย่หัวเกือกผ่านวิเอร่าที่พุ่งมาไม่ทัน และหมดครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ออกนำ 1-0

ครึ่งหลัง

ให้น้ำให้ท่ากันเสร็จสรรพ"เรือดำน้ำ"น่าจะตีเสมอได้อย่างรวดเร็วแต่ลูกยิงไกลของโทมัสสันถูกคาซิญาสบินปัดอย่างสุดสวย

ไปๆมาๆเจ้าถิ่นมาเสียประตูง่ายๆ

อีกหลังโดนสไนจ์เดอร์ปั่นฟรีคิก 25 หลาบอลโค้งชนเสากระเด้งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างหมดจด โดนเม็ดนี้เข้าไปทีมบีญาร์เรอัลชักเซ็งและอีกสองนาทีมาเสียประตูที่สามหลังแซร์จิโอ รามอสปาดเลียดให้รุด ฟาน นิสเตลรอยหลุดเข้าเขตโทษก่อนจิ้มเล่นทางผ่านตัววิเอร่าเข้าไปง่ายๆ มาดริดนำกระจาย 3-0

แฟนบอลแทบไม่อยากเชื่อและนักเตะเจ้าถิ่นเองพยายามตีไข่แตก

เพื่อกลับสู่เกมแต่แล้วเจอความเก๋าของมาดริดอีกระลอกจนมาเสียประตูที่ 4 จากสไนจ์เดอร์คนเดิมได้หลุดเข้าไปกดไซด์ก้อยเสียบมุมดิกไม่มีเหลือ นักเตะบีญาร์เรอัลสามารถพาบอลเลี้ยงหลบและหลอกล่อผู้มาเยือนได้อยู่พักใหญ่แต่ก็เหมือนบอลโชว์สุดท้ายอีก 7 นาทีมาปล่อยให้กูตีได้เลือกยิงหน้าเขตโทษปั่นไซด์ด้วยอีซ้ายอ้อมตัวตัวประกบบอลโค้งเบียดเสาหมดสิทธิ์ที่วิเอร่าจะพุ่งทัน "แชมป์เก่า"บุกมาต้อนเละเทะ 5-0 รั้งจ่าฝูงด้วยชัยชนะสองนัดรวดและยิงไป 7 ประตูเสียเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์