ราชันดวงดีบุกเด็ดอุ้งตีนหมี

เรอัล มาดริด

อาศัยลูกฉาบฉวยจากประตูเปิดซิง 30 วินาทีแรกของราอูลก่อนพึ่งพาอิเคร์ คาซิญาสบินเซฟอุตลุตจนเหงื่อโชกจนมาปิดเกมจากรุด ฟาน นิสเตลรอยให้ทีมนำจ่าฝูงทิ้งบาร์เซโลน่าออกไปเป็น 7 แต้มเท่าเก่า

แอต.มาดริด 0-2 เรอัล มาดริด

สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน

ประตู : 0-1 ราอูล น.1,0-2 ฟาน นิสเตลรอย น.42

เริ่มเกมแค่ 30 วินาที

ทีมเยือนก็ออกนำเร็ว 1-0 โรบินโญ่พลิ้วหนี"เปเรีย"ตรงเส้นหลังจนเสียคนก่อนปาดไปให้ราอูลวิ่งมาปาดเผาขน 3 หลาเสียบเสาสองนิ่มๆ เกมของแอต.มาดริดช่วงแรกยังมึนๆงงๆ ทำให้เรอัลที่เก๋ากว่าใช้ความได้เปรียบลุยเข้าใส่และได้ลุ้นจากการยิงของฟาน นิสเตลรอยที่ออกหลังไป 

ผ่าน 20 นาทีแรกไป

เจ้าบ้านเรื่มตั้งลำได้และน่าจะตีเสมอจากฟอร์ลันที่รับบอลจากอาเกโร่กระชากไปยิงทางซ้ายติดอีเคร์ที่เซฟตรงเสาแรกหวุดหวิด แอต.มดาริดขึงเกมอย่างหนักนาทีที่ 29 เกือบตีเสมอได้จากลูกเตะมุมแต่เธียโก้ ม็อตต้ากลับโขกไปชนคานอย่างน่าเสียดาย เรอัล มาดริดได้เล่นเกมถนัดนั่นคือโต้กลับและได้ลุ้นจบสกอร์สองหนจากราอูล และโรบินโญ่แแต่ก็พลาดออกไป แอต.มาดริดเกือบได้ประตูอีกครั้งจากลูกที่อันโตนิโอ โลเปซได้โหม่งลูกเปิดของราอูล การ์เซียบอลเด้งลงพื้นแต่คาซิญสยังปัดออกหลังไปได้ นาที 38

ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที

"ตราหมี"ยังดวงกุดเมื่อน่าจะตีเสมอได้แต่ทว่าลูกยิงของเซร์จิโอ อาเกโร่นั้นโดนปลายมือคาซิญาสปัดไปชนคานออกมาซะงั้น เมื่อทำไม่ได้ซีกทีจากเกมสวนกลับเรอัล มาดริดได้ลูกเตะมุมและส่งผลให้เรอัลขึ้นนำ 2-0 เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ปั่นไปเสาสองให้ฟาน นิสเตลรอยวิ่งมาตวัดยิงด้วยซ้ายอับเบียติปัดไม่ดีเข้าประตูไปในนาทีที่ 42ท้ายครึ่งแรกอาเกโร่ได้ยิงด้วยขวาแต่ก็ยังไม่ผ่านมือคาซิญาสอีกเช่นเคย ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ทีมเยือนนำ 2-0

ครึ่งหลังเกมเป็นของเรอัล มาดริด

หมดแม้แอต.มาดริดจะพยายามตามตีเสมอให้ไดัแต่พวกเขาก็ทำได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมเท่านั้น นาทีที่ 55 โรบินโญ่ไหลบอลให้สไนจ์เดอร์ได้หลุดไปซัดด้วยซ้ายบอลเข้าข้างตาข่ายออกไป จากนั้นแอต.มาดริดเริ่มครองบอลได้มากกว่าแต่ยังไม่สามารถเข้าไปลุ้นถึงในเขตโทษของทีมเยือนได้เลย

จนท้ายเกมทีมตราหมีมีโอกาสยิงจากอาเกโร่แต่เขากลับปั่นด้วยขวาออกข้างไปไม่ได้ลุ้น จบเกมไม่มีประตูเพิ่มเติมเรอัล มาดริดบุกตอกย้ำด้วยความเฉียบขาดเอาชนะไปได้ 2-0

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์