ราชันชุดขาวใกล้รวบอาร์ชาวิน มีออฟชั่นขายขาด

undefined

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกสเปน ที่มีข่าวฮอตในเรื่องการซื้อนักเตะจากทีมดังต่างๆ  ก็ใกล้จะได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกจอมเทคนิคดาวรุ่ง ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมถิ่น ราชันชุดขาว ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ หลังจากการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นไปได้อย่างดีไม่มีอุปสรรคใดๆ โดยจะเป็นการยืมตัวพร้อมกับเพิ่มออปชั่นพิเศษคือการซื้อขาดในราคา 1,150 ล้านบาท


undefined

สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศสเปน ออกมาเสนอข่าวว่า ระหว่าง 2 ทีมดัง
เรอัล มาดริด ทีมที่มีข่าวอือช่าวในการซื้อนักเตะดังๆมาร่วมทีม กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก แชมป์ยูฟ่า คัพ ฤดูกาลล่าสุด  ในกากรดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย มาเล่นในถิ่นซานติโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดเปิดซื้อขายนักเตะ เปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และมีความคืบหน้าไปอย่างมากและด้วยดีอีกด้วย

ช่วงที่แล้วมา การเจรจาระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เซนิต เป็นไปได้ด้วยดี โดยทาง เรอัล ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว อาร์ชาวินในเดือนมกราคมปีหน้า และทีมเซนิตได้มีออปซั่นพิเศษคือการขายขาด ในราคา 25 ล้านยูโร หรือ 1,150 ล้านบาท โดยถ้าเรื่องทุกอย่างประสบความสำเร็จด้วยดี เกมสุดท้ายที่ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าดาวเด่น อายุ 27 ปี จะเล่นให้กับทีมต้นสังกัด ก็คือ เกมที่พับกับ เรอัล ที่ซานติอาโด้ เบร์นาเบว ในศึกยูฝ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียรายนี้ ได้รับความสนใจในการดึงตัวไปเล่นจากทีมดังมากมาย ทั้ง บาร์เซโลน่า , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาเยิร์น มิวนิค  แต่จะหมดสิทธิช่วย ราชันชุดขาว ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเนื่องจากติดคัพไท แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก "ราชันชุดขาว"  เรอัล มาดริด ได้ตัวกองหน้าทีมชาติรัสเซีย รายนี้มาร่วมทีมเมื่อไร ก็จะช่วยเสริมในตำแหน่งปีซ้ายของ โรบินโญ่ ที่ย้ายออกไปเล่นให้กับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเซสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาในเรื่องของอาการบาดเจ็บ  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาจจะช่วยให้เกมมีความโดดเด่นมากขึ้น
กับความสามารถของนักเตะรายนี้ มากขึ้นก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์