ราชันชุดขาวเตรียมจัดแถลงข่าวอำลาราอูลจันทร์นี้

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เตรียมจัดแถลงข่าวปิดฉากตำนาน 16 ปีในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ ราอูล กอนซาเลซ ยอดดาวยิงกัปตันทีม ในวันจันทร์นี้ โดยคาดว่าเขาตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายไปค้าแข้งกับ ชาลเก้ 04 ในลีกเมืองเบียร์ล่วงหน้าแล้ว



สโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา เตรียมจัดแถลงข่าวการอำลาทีมของ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าระดับตำนาน ในวันจันทร์ที่ 26 ก.ค. นี้ หลังจากดาวเตะวัย 33 ปี อยู่ร่วมสร้างตำนานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาเป็นเวลา 16 ปี ทำผลงานยิง 323 ประตู จากการลงสนามมากกว่า 700 เกม
 
อย่างไรก็ตามคาดว่า อดีตดาวยิงทีมชาติสเปน จะไม่ตัดใจแขวนสตั๊ดในตอนนี้ โดยมีข่าวว่า ชาลเก้ 04 ที่ได้สิทธิ์ไปร่วมฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปค้าแข้งบนเวที บุนเดสลีกา ภายใต้สัญญา 2 ปี ที่น่าจะมีการตกลงล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ขณะที่ เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ราชันสีน้ำเงิน เชื่อว่า การเจรจาดึงตัว ราอูล มาร่วมทีม จะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในอีกไม่นานนี้ เพื่อที่จะเข้ามาแทนที่การจากไปของ เควิน คูรานยี่ โดยเผยว่า มันดูดีมากๆ ที่ ราอูล จะมาเล่นในถิ่น เกลเซ่นเคียร์เช่น ไม่เกินสัปดาห์หน้า

ที่มา WWWSIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์