ราชันชุดขาวเซง กุตีเดี้ยงแต่ได้สไนเดอร์คัมแบ๊ก









เรอัลซึมกูตีเดี้ยงชวดเยือนกอส

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี ดาวเตะของ เรอัล มาดริด จะไม่สามารถลงช่วยทีม นัดที่จะออกไปเยือน โอลิมเปียกอส ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี วันอังคารนี้ เนื่องจากมีอาการตึงที่เอ็นร้อยหวาย


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อทีมจะไม่สามารถใช้งาน โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี มิดฟิลด์จอมเก๋า นัดที่จะบุกไปเยือน โอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่จากกรีซ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันอังคารนี้ เนื่องจากมีอาการเอ็นร้อยหวายตึง


นอกจากจะขาดรองกัปตันทีมวัย 31 ปีแล้ว เจ้าของแชมป์ยุโรป 9 สมัย ยังไม่สามารถใช้บริการแข้งของ อาร์เยน ร็อบเบน, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เจอร์ซี่ ดูเด็ค ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนกันอย่างพร้อมหน้า แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีข่าวดีให้ใจชื้นขึ้นมาหน่อย เมื่อ เปเป้ กองหลังโปรตุกีส และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ได้ควงกันหายบาดเจ็บและกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง


ทั้งนี้ หลังจากลงแข่งกันไปแล้วทีมละ 3 นัด ราชันชุดขาว ยอดทีมแดนกระทิงดุ นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี อยู่ในขณะนี้ โดยโกยไปแล้ว 7 แต้ม ส่วน โอลิมเปียกอส ตามมาที่ 2 มีอยู่ 4 แต้ม แวร์เดอร์ เบรเมน อยู่ที่ 3 มี 3 แต้ม และ ลาซิโอ รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม โดยมี 2 แต้ม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์