ราชันชุดขาวสนใจสอยตัว ซิลบา เสริมคม

เป็นข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับกองกลางชาวสเปนวัย 22 ปีของทีมค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา หลังจากที่ระเบิดฟอร์มเก่งออกมาในช่วงศึกยูโร 2008 ก็ทำให้ได้รัความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปมากมายทีเดียวที่พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดตอนนี้ เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดังในศึกการแข่งขันฟุตบอลลาลีกาของสเปนกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของกองกลางร่างเล็กวัย 22 ปีรายนี้ไปร่วมทีม หลังจากที่แนวรุกตัวหลักพากันทยอยโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ต้องมองหานักเตะในแนวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริม

ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับกองกลางวัย 22 ปีชาวสเปน โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษที่ค่อนข้างจะให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้มากเป็นพิเศษทีเดียว โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ที่จับตามองแถมสถานการณ์ของทีมบาเลนเซียในตอนนี้กำลังประสบปัญหาอย่างหนักมากทีเดียวและมีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกฟ้องล้มละลายค่อนข้างสูงทำให้คาดว่าจะมีการขายดาวดังหลายๆคนออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สื่อในสเปนได้ออกมารายงานโดยอ้างคำพูดของวงในเรอัล มาดริด ตอนนี้สโมสชื่อดังในเมืองหลวงของสเปนเตรียมเดินหน้าทาบทามตัวของ ซิลบา มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ และยังหวังที่จะซิวตัว เอล ราฟา กุนซือใหญ่เลือดสเปนของ ลิเวอร์พูล มาคุมทีมต่อจาก แบรน์ ชูสเตอร์ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์