ราชันจ้องซิวเด็กหงส์

รีล มาดริด ทีมเงินหนาของสเปน เบนเข็มหันมาตีท้ายครัว ลิเวอร์พูล แทน


เมื่อล่าสุดเตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปนของหงส์แดง มาเสริมทัพ หลังพลาดหวังจาก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอาร์เซนอล เนื่องจากทีม ปืนใหญ่ ไม่ยอมขายและนักเตะไม่อยากย้าย

เมื่อ 2 ปีก่อน


รีล มาดริด เคยพลาดโอกาสที่จะคว้า อลอนโซ เข้าทีมหนึ่งแล้ว ทำให้ อลอนโซ ย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม รามอน คัลเดรอน บิ๊กบอสทีมราชันชุดขาวคนใหม่ไฟเขียวให้ทีมใช้เงินถึง 150 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพ ทำให้ รีล มาด ริด หวนกลับมาสนใจอลอนโซอีกครั้ง โดยพร้อมจะทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยล่อใจให้ถึง 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมวางหมากชาวสเปน ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล


รีบออกมาดับฝันรีล มาดริด ทันควัน ด้วยการยืนยันว่าจะไม่มีวันขาย ชาบี อลอนโซ ไปให้กับ ราชันชุดขาว อย่างแน่นอน

เบนิเตซ กล่าวว่า


ผมได้อ่านข่าวที่ราย งานโดยสื่อสเปนแล้ว แต่ผมสามารถบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้นเกี่ยวกับ ชาบี เราไม่ต้องการขายเขา

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมหัวใส ยังแย้มด้วยว่า


จะยังไม่หยุดช้อปปิ้งซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะได้ผู้เล่นหน้าใหม่มาแล้วหลายคน แต่ตอนนี้ขออุบไต๋ยังไม่เผยชื่อนักเตะหน้าใหม่ ไว้ก่อน

ภาพรวมแล้วทีมเราแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว แต่เรายังต้องการนักเตะบางตำแหน่งมาเสริมให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผมหวังว่า เราจะได้ตัวพวกเขาก่อนเปิดฤดูกาล มีข่าวลือมากมายแต่คงไม่ใช่เวลาที่จะเปิดเผยชื่อในตอนนี้


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์